Tin mới

Facebook cho phép thể hiện cảm xúc khi chat với bạn bè trong Messenger

Thứ tư, 29/03/2017, 15:13 (GMT+7)

Facebook mới đây vừa cho ra mắt thêm tính năng mới trong ứng dụng Messenger có tên là Reactions cho phép người dùng thể hiện cảm xúc đối với từng câu chat.

Facebook mới đây vừa cho ra mắt thêm hai tính năng mới trong ứng dụng Messenger có tên là Reactions cho phép người dùng thể hiện cảm xúc đối với từng câu chat.

Facebook mới đây vừa cho ra mắt thêm hai tính năng mới trong ứng dụng Messenger có tên là Reactions và Mentions cho phép người dùng thể hiện cảm xúc đối với từng câu chat.

Facebook mới bổ sung thêm tính năng cho ứng dụng Messenger của mình mang tên Reactions.

Tính năng Reactions sẽ cho phép người dùng thể hiện cảm xúc đối với từng câu chat của người khác giống hết như tính năng thể hiện cảm xúc trên những bài đăng Facebook thông thường. 

Tính năng này đang được thử nghiệm trên một số người dùng nhất định và sẽ áp dụng rộng rãi trong thời gian sắp tới.

Điểm đặc biệt là Reactions sẽ chỉ có 7 biểu tượng cảm xúc Love, Haha, Wow, Sad, Angry, Like, Dislike. Trong đó sẽ bao gồm cả biểu tượng được mong đợi nhất, biểu tượng cảm xúc Dislike. Thật tuyệt vời khi ai cũng có thể gửi biểu tượng cảm xúc bất kỳ trong một nhóm chat, thậm chí còn có thể làm điều đó với những tin nhắn chỉ có biểu tượng Emoji.

Được biết, với những ai bắt đầu được cập nhật tính năng mới này, chỉ việc di chuột vào khu vực câu hội thoại trong Messenger, nơi đây sẽ xổ ra một khung lựa chọn, trong đó có các Reaction cũng như Like và Dislike.

Người dùng cũng có thể thấy ai gửi cảm xúc trong các câu hội thoại trên group chat.

Như vậy, với hệ thống biểu cảm mới này trên Messenger, giờ đây bạn bè có thể chia sẻ cảm xúc dễ dàng hơn trong mỗi câu chuyện.

Tính năng này sẽ xuất hiện trong bản cập nhật mới nhất trong vài ngày tới cho cả nền tảng iOS và Android.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news