Tin mới

"Em không thích nấu ăn, làm việc nhà" và màn đối đáp gây sốc trong "Bạn muốn hẹn hò"

Thứ ba, 05/09/2017, 14:30 (GMT+7)

Chàng trai trong bạn muốn hẹn hò tập 305 dù đã bày tỏ quan điểm của bản thân nhưng nhiều người vẫn nhận xét anh chàng này đã quá thiếu tinh tế trong cách cư xử với phụ nữ.

Chàng trai trong Bạn Muốn Hẹn Hò tập 305 dù đã bày tỏ quan điểm của bản thân nhưng nhiều người vẫn nhận xét anh chàng này đã quá thiếu tinh tế trong cách cư xử với phụ nữ.

Trong tập 305 của chương trình" Bạn muốn hẹn hò", khán giả đều cảm nhận được bầu không khí căng thẳng rong cuộc nói chuyện, trao đổi giữa cặp đôi Mậu Thịnh - Hồng Quân.

Cặp đôi gây sốc trong chương trình "Bạn muốn hẹn hò" tập 305. Nguồn internet

Mặc dù, bộ đôi MC Quyền Linh và Cát Tường không ít lần cố thay đổi bằng sự hài hước của mình nhưng sự lựa chọn cuối cùng của cặp đôi này cũng không nằm ngoài dự đoán của đám đông.

Xuất hiện trong chương trình, chàng trai Nguyễn Mậu Thịnh (26 tuổi, Lâm Đồng) gây ấn tượng mạnh bởi ngoại hình cá tính của một nhân viên tổ chức sự kiện, trong khi đó cô gái Trương Hồng Quân (23 tuổi, Tây Ninh) lại ghi điểm nhờ vẻ ngoài nữ tính, đáng yêu.

Quan điểm của chàng trai này là  khi quen nhau thì không rằng buộc nhau quá nhiều, ai cũng có tự do riêng của mình.  Vì thế, anh muốn tìm một người phụ nữ hiện đại, sống hướng ngoại, sexy một chút cũng được và đặc biết không thích người người phụ nữ ép buộc người yêu mình quá, hay xen vào đời tư như xem quản lý điện thoai, Facebook...

Nguồn internet
Quan điểm của chàng trai Lâm Đồng khiến nhiều người ngạc nhiên. Nguồn internet

Còn Hồng Quân  đến với chương trình mong muốn tìm được một người bạn trai cao trên 1m65, gương mặt giống Taeyang của nhóm BigBang thì càng tốt, là một người biết yêu thương, quan tâm người khác. Cô không thích nấu ăn, không thích làm việc nhà và sẽ làm nếu có ai đó làm chung với cô.

Nguồn internet

Đặc điểm chung của cặp đôi này chính là không thích người khác kiểm soát đời sống riêng tư quá nhiều.Tuy nhiên, khi bức màn được kéo lên, họ đã có màn đối đáp thẳng thừng như thể cố dành chiến thắng trong một cuộc thi hùng biện chứ không phải để cố gắng hiểu nhau.

Khi được hỏi về chuyện tặng quà cho phụ nữ, Mậu Thịnh còn chẳng ngần ngại mà nói: "Đối với phụ nữ tặng quà gì họ cũng cười hết em". Rồi chuyện do bận, do công việc áp lực muốn nghỉ ngơi nên Mậu Thịnh cũng hạn chế ra đường và nếu có thể hẹn hò thì cũng chỉ gặp nhau 1 tháng 1 lần. 

Những câu nói thẳng thừng của Mậu Thịnh đã khiến Hồng Quân cảm thấy nếu quyết định hẹn hò thì cô sẽ trở nên vô cùng nhỏ bé và chỉ nằm đâu đó trong cái lịch trình dày đặc của đối phương chứ không phải là ưu tiên quan trọng.

Hơn nữa, Hồng Quân còn bổ sung thêm câu trước khi MC ra lệnh 2 bên bấm nút là: ""Nếu anh không bấm thì em đừng buồn nha. Mình cần thẳng thắn với nhau."

Và vì câu hỏi này nên chẳng có bất ngờ cuối cùng, cả 2 đã không bấm nút đồng ý hẹn hò và sẽ lại tiếp tục hành trình tìm 1 nửa yêu thương mình thật sự.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news