Tin mới

Em bé gây "bão" MXH vì vừa nằm trong túi ối vừa làm trò, trêu chọc mọi người

Thứ năm, 14/02/2019, 15:02 (GMT+7)

Biểu cảm gương mặt đa dạng và khiếu hài hước giúp đứa trẻ sơ sinh dù vẫn đang nằm trong bọc ối vẫn nhận được nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng.

Biểu cảm gương mặt đa dạng và khiếu hài hước giúp đứa trẻ sơ sinh dù vẫn đang nằm trong bọc ối vẫn nhận được nhiều sự chú ý của Cộng đồng mạng.

 

Mới đây, bộ ảnh của một nhiếp ảnh gia đến từ Brazil chụp cảnh em bé còn nằm yên trong bọc ối nhận được nhiều sự chú ý từ các bậc phụ huynh trên khắp thế giới.

Được biết, đây là tác phẩm của nữ nhiếp ảnh gia Jana Brasil chụp tại bệnh viện Praia da Costa vào ngày 30/1 vừa qua. 

Thời điểm đó, đứa trẻ chào đời trong tư thế còn nằm yên trong túi ối, gương mặt thì thể hiện mọi biểu cảm từ yên bình đến quấy khóc như thể em cảm thấy phiền khi đang nằm ngủ ngon trong bụng mẹ lại bị mọi người lôi ra ngoài. 

Đang nằm ngủ ngon lành thì bị làm phiền, đứa trẻ khóc ré lên.

Được một lúc thì đứa trẻ chu môi như thể muốn hôn mẹ, rồi lại thè lưỡi như muốn trêu chọc mọi người xung quanh.

 
 

Theo thống kê, trẻ sinh ra nằm yên trong túi ối là trường hợp hiếm, chỉ xảy ra với tỷ lệ 1/80000 đứa trẻ. Không chỉ vậy, các y bác sĩ còn có cơ hội chứng kiến cảnh làm trò của đứa trẻ sơ sinh khiến họ cũng cảm thấy vui lây. 

Về phía Jana, dù từng có kinh nghiệm thực hiện bộ ảnh sinh nở nhưng đây là lần đầu tiên cô được tiếp xúc với đứa trẻ có biểu cảm đa sác thái ngay từ khoảnh khắc vừa rời khỏi bụng mẹ.

Đức Hoà (Nguồn: Insight, Instagram)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news