Tin mới

Elly Trần: "Hình ảnh của tôi luôn gắn mác với hot girl ngực khủng"

Thứ hai, 26/03/2018, 11:03 (GMT+7)

Elly Trần tiết lộ cô từng bỏ học năm 11 tuổi để dấn thân vào showbiz và đã bị mẹ từ mặt vì quyết định này. Nhưng cô ý thức được vẻ ngoài thu hút của mình và có tham vọng kiếm tiền nên không hề hối hận vì đã gia nhập showbiz.

Elly Trần tiết lộ cô từng bỏ học năm 11 tuổi để dấn thân vào showbiz và đã bị mẹ từ mặt vì quyết định này. Nhưng cô ý thức được vẻ ngoài thu hút của mình và có tham vọng kiếm tiền nên không hề hối hận vì đã gia nhập showbiz.

Sáng 25/3, Elly Trần có mặt tại Hội sách TP HCM, tham gia sự kiện gặp gỡ các tác giả của dự án sách "1987" và "1987+". Đây là dự án sách của nhà báo Như Ngọc (bút danh Nick M), thuộc thể loại bút ký, quy tụ gần 40 câu chuyện của hơn 30 tác giả sinh năm 1987, trong đó có diễn viên Elly Trần.

Là một trong những người đóng phần tạo nên cuốn sách, Elly Trần có những chia sẻ gần gũi, chân tình về việc tham gia viết sách lần này. Nữ diễn viên cho biết cô là một học sinh chuyên Văn và từng nhận được nhiều lời đề nghị viết sách. Thế nhưng, tuổi trẻ đam mê công việc và kiếm tiền trang trải cuộc sống khiến cô chưa thể thực hiện được mong muốn ấy. Vì thế, khi nhận được lời mời của chị Như Ngọc, Elly đã sắp xếp thời gian tham gia.

 
Elly Trần rạng ngời xuất hiện trong buổi ra mắt sách.

Trên bục giao lưu tại Hội sách, Elly Trần nói cô không hề ngần ngại khi kể lại và đối diện với câu chuyện quá khứ đã xảy ra cách đây hơn 10 năm. Cô đã trải lòng với một câu chuyện chân thực về bản thân trong cuốn sách. Trong đó, cô tiết lộ mình từng bỏ học năm 11 tuổi để dấn thân vào showbiz và đã bị mẹ từ mặt vì quyết định này. Nhưng cô ý thức được vẻ ngoài thu hút của mình và có tham vọng kiếm tiền nên không hề hối hận vì đã gia nhập showbiz.

Thời ấy, khán giả vẫn luôn gắn sexy với scandal, do đó hình ảnh của tôi ít nhiều đi kèm sự tai tiếng. Nhưng tôi vẫn tự tin gắn bó với phong cách này", Elly Trần nhớ lại.

 

Elly Trần cũng thừa nhận chính nền tảng gia đình và học thức giúp cô luôn tỉnh táo và giữ mình tránh xa mọi cám dỗ dù hoạt đoạt động trong giới giải trí.

Elly Trần luôn được mệnh danh là Hot girl ngực khủng từ ngày mới bước chân vào showbiz Việt.

Thời gian này, Elly Trần tích cực tham gia nhiều sự kiện, đánh dấu sự trở lại làng giải trí sau gần một năm ở ẩn. Người đẹp đã chuyển về sinh sống cùng gia đình để ông bà ngoại tiện chăm sóc hai nhóc Cadie và Alfie. Chính sự ủng hộ và hỗ trợ đắc lực từ ông bà ngoại, Elly yên tâm hơn khi trở lại công việc. Nữ diễn viên đang cân nhắc nhiều dự án phim điện ảnh mới cũng như trau dồi thêm kỹ năng diễn xuất.

Giang Trần
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news