Tin mới

Dương Triệu Vũ gây bất ngờ khi sở hữu khối tài sản đáng mơ ước

Thứ sáu, 22/09/2017, 15:22 (GMT+7)

Dương Triệu Vũ không phải là cái tên đình đám trong làng nhạc Việt, nhưng nam ca sĩ là một trong những người có cát xê cao trong nghề, nên việc anh sở hữu khối tài sản khủng không gây quá bất ngờ cho người hâm mộ.

Dương Triệu Vũ không phải là cái tên đình đám trong làng nhạc Việt, nhưng nam ca sĩ là một trong những người có cát xê cao trong nghề, nên việc anh sở hữu khối tài sản khủng không gây quá bất ngờ cho người hâm mộ.

Dương Triệu Vũ theo gia đình sang Mỹ năm 9 tuổi. Không có năng khiếu hài nhưng ngay từ bé anh đã sớm bộc lộ khả năng ca hát và chính thức trở thành ca sĩ vào năm 2004 cho một trung tâm ca nhạc hải ngoại nổi tiếng.

Năm 2010, anh mới trở về Việt Nam hoạt động. Ở Việt Nam, Dương Triệu Vũ nhận được sự yêu thương và hỗ trợ hết lòng từ "Ông hoàng nhạc Việt" Đàm Vĩnh Hưng đến mức công chúng phải đặt nghi vấn chuyện tình cảm của cả hai.

Nam ca sĩ có thể kiếm 50 – 100 triệu/show trong nước. Con số này có thể gấp 2 hoặc 3 lần khi đi lưu diễn ngoài nước. Gần đây anh liên tục đóng quảng cáo, ngồi ghế nóng gameshow, hẳn con số cát xê không phải là nhỏ.

Dương Triệu Vũ khá kín tiếng và rất tự lập khi tiết kiệm tiền đi hát để mua nhà, mua xe.

Nam ca sĩ còn thường dùng những khoản dư để đi du lịch rất nhiều nước trên thế giới. Thỉnh thoảng khán giả mới "phát hiện" Dương Triệu Vũ diện những món trang sức, phụ kiện nạm kim cương vô cùng xa xỉ.

Thời gian đầu về nước, Dương Triệu Vũ không có nhà nên Đàm Vĩnh Hưng đã dành riêng cho anh một căn phòng tiện nghi tại trụ sở công ty để ở trong hơn một năm.
Sau nhiều năm tích cóp tiền đi hát, Dương Triệu Vũ đã tự sắm cho mình một căn hộ chung cư có diện tích 170m² tại khu trung tâm sầm uất ở Quận 7, Tp.HCM. 
Căn hộ ban đầu có đến 4 phòng ngủ nhưng anh quyết định ghép hai phòng thành không gian nghỉ ngơi chính của mình để tạo sự thoải mái. 
Các phòng khách, phòng ngủ, phòng tắm được chọn trang trí bởi các gam màu trầm, tạo cảm giác ấm áp, nhẹ nhàng và thư thái.
Ngoài căn hộ này, Dương Triệu Vũ còn là chủ sở hữu một căn nhà bên Mỹ - nơi anh và gia đình đoàn tụ mỗi lần sang Mỹ.

Ngoài những căn hộ đắt tiền và siêu xe sang trọng, nam ca sĩ còn sở hữu nhiều món đồ hàng hiệu đắt tiền. 

 
 

Dương Triệu Vũ thường đeo nhẫn kim cương 32 carat trong một số sự kiện đặc biệt. Và dường như bộ sưu tập nhẫn kim cương của anh không phải chỉ có một.

Anh từng gây choáng với chiếc đồng hồ của một thương hiệu nổi tiếng, được làm từ vàng trắng 18 carat với phần mặt và dây đeo gắn kim cương có giá trị khoảng 180.000 USD (gần 4 tỷ đồng). 

Dương Triệu Vũ chi khá mạnh tay về xe cộ.
 

Anh từng gây choáng với chiếc "xế hộp" nhãn hiệu BMW. Trước đó anh từng sở hữu chiếc Audi Q7 màu trắng có mức giá 3,15 tỷ đồng. Chưa kể khi sang Mỹ lưu diễn, nam ca sĩ còn di chuyển bằng siêu xe Limousine.

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news