Tin mới

Được bạn trai tặng thỏi son màu này, cô gái chỉ biết ấm ức "thà không có quà còn hơn"

Thứ tư, 20/02/2019, 14:00 (GMT+7)

Được tặng quà là một thỏi son đắt tiền, tuy nhiên cô gái nhận qùa chỉ biết câm nín, thậm chí còn giận bạn trai vì lý do không ngờ.

Được tặng quà là một thỏi son đắt tiền, tuy nhiên cô gái nhận qùa chỉ biết câm nín, thậm chí còn giận bạn trai vì lý do không ngờ.

Được bạn trai tặng mĩ phẩm luôn là niềm vui lớn với các cô gái. Có yêu mến, quan tâm thì chàng trai mới bỏ công tìm hiểu và mua mĩ phẩm chăm sóc sắc đẹp cho bạn gái.

Nếu như làm con gái nghiện son đã khổ 1, thì người yêu của con gái nghiện son chắc còn khổ gấp 10 lần. Con gái thích son thường có nội tâm phức tạp, vậy nên mỗi lần tặng quà là lại đau đầu tìm hiểu và lựa chọn. Lỡ mà tặng nhầm loại nàng không thích thì coi như "tiền mất tật mang", đã không lấy được lòng mà có khi còn bị... giận ngược lại mới đau! 

Chính vì không có kinh nghiệm nên mỗi lần các chàng đi mua son tặng bạn gái là lại sinh ra bao chuyện dở khóc dở cười. Đơn cử như câu chuyện dở khóc dở cười về cô gái nhận được thỏi son từ người yêu dưới đây được chia sẻ rầm rộ trên MXH.

Cô gái trách người yêu tặng cho mình một thỏi son màu quá kinh khủng.

Ngay sau khi được tặng thỏi son, cô gái đã nhắn tin cho chàng trai bày tỏ sự tức giận.

"Em nhận được son rồi nhưng em không hiểu sao anh lại tặng em màu đấy.

- Màu này không đẹp à?

- Anh có bao giờ nhìn xem em hay người khác dùng màu gì chưa?

- Chịu, chịu.

- Em chỉ muốn biết vì sao anh chọn thỏi này thôi.

- Bạn anh chọn giúp anh đó chứ anh có hiểu gì về dăm ba cái đồ này đâu.

- Anh có thể nói với người bạn đó điều này được không.

- Nói gì?

- Anh nói vớ cô ấy là anh hỏi nhiều người khác nữa rồi, ai cũng thấy không đẹp lắm. Hơn nữa xung quanh hình như không ai dùng màu này".

Đây là đoạn hội thoại của đôi nam nữ. Cô gái tỏ ra chán nản khi nhận được quà vì màu son chẳng mấy ai dùng cả. Nhiều dân mạng cho rằng cô nàng hơi khó tính, kém tôn trọng vì dù sao cũng là tấm lòng của bạn trai.

Ở cuộc hội thoại với người chọn hộ, dân mạng lại được phen tức giận bởi những lời lẽ sau đó.

Anh chàng quay ra trách cứ người bạn đã tư vấn cho mình thỏi son khiến bạn gái giận.

Khi anh bạn trai nói rằng thỏi son không được đẹp lắm, không ai thích thì cô nàng nhanh chóng đáp.

"Sao có thể thế được, mấy đứa bạn xung quanh tớ toàn dùng màu này thôi". Sau đó còn cố gắng nói thêm: "Tại tớ xem ảnh cô ấy, thấy da hơi ngăm nên nghĩ có lẽ hợp với màu này".

Đọc xong mẩu hội thoại, cô bạn gái cực kỳ tức tối và cho rằng người bạn chọn hộ son cố ý làm vậy.

Chàng trai và người yêu cãi nhau chỉ vì thỏi son màu hồng cánh sen.

Sau khi xem bức hình thỏi son thì đa phần dân mạng đều đồng tình với bạn gái đen đủi. Với màu hồng cánh sen thì đúng là chẳng mấy ai dám dùng.

Nhưng quả thực khi xem màu son thì dân mạng cũng đồng tình màu son này không thể yêu thương nổi.

Dân mạng cũng chỉ ra rằng, đoạn đầu đã trách lầm cô gái được nhận son. Màu này là màu tối kị với đa phần các cô nàng bởi nó không thể phù hợp được với làn da người châu Á.

Da trắng đánh màu son này lên cũng chẳng đẹp được chứ chưa nói đến chuyện có làn da ngăm đen. Ấy vậy mà cô bạn kia cho rằng xung quanh mình toàn người dùng màu này.

"Da trắng còn chẳng dám đánh màu này nữa là da đen, nhìn màu này thấy sợ hãi. Chắc chắn cô gái kia cố tình chơi xấu rồi. Mắng thế này là còn nhẹ nhàng chán", một dân mạng viết.

"Mình cố bênh vực cô bạn chọn son cho đến khi nhìn thấy cái màu. Sợ hãi thực sự luôn ấy", dân mạng khác bình luận.

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news