Tin mới

Đức phúc phải chi trả bao nhiều để sở hữu diện mạo đẹp tựa “nam thần”?

Thứ hai, 31/07/2017, 16:04 (GMT+7)

Để thay đổi diện mạo đẹp tựa “nam thần” có thông tin cho rằng Đức Phúc đã phải chi trả một số tiền rất lớn. Nhưng thực tế thì thẩm mỹ viện đã đồng ý tài trợ tất cả chi phí phẫu thuật cho anh.

Để thay đổi diện mạo đẹp tựa “nam thần” có thông tin cho rằng Đức Phúc đã phải chi trả một số tiền rất lớn. Nhưng thực tế thì thẩm mỹ viện đã đồng ý tài trợ tất cả chi phí phẫu thuật cho anh.

Đức Phúc được khán giả biết đến sau chương trình Giọng hát Việt 2015. Ảnh: Internet

Cái tên Đức Phúc những ngày vừa qua được nhắc nhiều nhất trên truyền thông khi anh trở lại với diện mạo đẹp tựa “ nam thần”. Và để có được nhan sắc như mong muốn chàng trai sinh năm 1955 đã phải trải qua cuộc phẫu thuật đau đớn.

Thông tin được biết, học trò của Mỹ Tâm đã trải qua hành trình 30 ngày với các dịch vụ nâng mũi Sline 4D cấu trúc, thu nhỏ cánh mũi, độn cằm Hàn Quốc, tạo hình môi trái tim giúp anh chàng có diện mạo mới hoàn toàn. Theo bảng giá được thẩm mỹ viện này công bố, chi phí để nâng cấp nhan sắc Đức Phúc như hiện tại sẽ mất 63 triệu đồng. Tuy nhiên, Đức Phúc không phải tốn một xu nào cho việc nâng cấp nhan sắc, bên phía thẩm mỹ viện đồng ý tài trợ tất cả chi phí phẫu thuật.

Ngoại hình chàng trai 9X trước và sau khi phẫu thuật. Ảnh: Internet

Sau khi hoàn thành quá trình phẩu thuật thẩm mỹ, ngày 29/7, Đức Phúc tung lên clip bản cover Ánh nắng của anh lên mạng xã hội, đoạn clip nhanh chóng được chia sẻ một cách chóng mặt. Sức hút của clip chính là bởi sự lột xác ngoại mục của chàng trai này.

Đức Phúc được công chúng yêu thích sau khi tham gia chương trình Giọng hát Việt 2015. Chàng trai sở hữu giọng hát ngọt ngào, cao vút, tuy nhiên lại tự ti về ngoại hình của mính. Ngay sau đó, nam ca sĩ phải nỗ lực rất nhiều để Giảm cân. Từ một chàng trai mũm mĩm, sau thời gian cố gắng anh đã sở hữu được thân hình như mong muốn. Nhưng vẫn chưa dừng lại, Đức Phúc quyết tâm "lột xác" để có vẻ ngoài hoàn hảo hơn.

Vẻ đẹp tựa "nam thần" của Đức Phúc sau thẩm mỹ khiến nhiều người bất ngờ. Ảnh: Internet

Và chàng trai 9X đã thực sự khiến khán giả bất ngờ bởi ngoại hình mới của mình.

Quỳnh Chi ( Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news