Tin mới

Đức Phúc lại phẫu thuật thẩm mĩ, diện mạo mới hoàn toàn khác biệt khiến fan không nhận ra

Thứ hai, 21/01/2019, 10:59 (GMT+7)

Sau 2 lần PTTM, nhiều người hâm mộ nhận xét khuôn mặt của Đức Phúc có phần khác lạ, tuột dốc không phanh với gương mặt tiều tụy, gò má sưng, thần thái kém sắc.

Sau 2 lần PTTM, nhiều người hâm mộ nhận xét khuôn mặt của Đức Phúc có phần khác lạ, tuột dốc không phanh với gương mặt tiều tụy, gò má sưng, thần thái kém sắc.

Sau khi trở thành Quán quân “Giọng hát Việt”, Đức Phúc vẫn là cái tên khá mờ nhạt. Thậm chí, với khuyết điểm chẳng mấy ưa nhìn Đức Phúc có thể sẽ rơi vào quên lãng như nhiều Quán quân âm nhạc khác. Có lẽ, cũng bởi vậy mà Đức Phúc đã Phẫu thuật thẩm mỹ để “nâng tầm” nhan sắc.

Lộ diện sau khi phẫu thuật thẩm mỹ, Đức Phúc đã tạo nên một làn sóng dư luận bủa vây quanh mình. Khán giả còn chẳng phân biệt nổi đây là Đức Phúc hay một hotboy Hàn Quốc nào đó. 

 
Hình ảnh mới nhất của Đức Phúc có phần kém thần thái.

Thế nhưng đúng là khi PTTM thì vẻ đẹp nhân tạo thì không tránh khỏi những lúc gương mặt trở nên "khác lạ", và thời gian gần đây, Đức Phúc đang phải đối mặt với điều đó. Chẳng còn nhan sắc khiến người khác "mắt chữ A mồm chữ O" như trước, hiện tại, diện mạo của giọng ca "Ánh nắng của anh" có phần tuột dốc không phanh với gương mặt tiều tụy, gò má sưng vù, đôi mắt lờ đờ, thần thái kém sắc.

Một số dân mạng cũng nhận ra yếu điểm trên gương mặt nam ca sĩ, họ chẳng ngần ngại chỉ ra những điểm cần chỉnh sửa tiếp trên khuôn mặt của Đức Phúc. 

 
Nhiều người lên tiếng bênh vực cho Đức Phúc trước những lời chê bai của cư dân mạng.

Bên cạnh những người “soi” gương mặt Đức Phúc nhiều fan đã lên tiếng bảo vệ thần tượng. Họ đánh giá Đức Phúc đáng yêu, hát live hay, thân thiện và dù mặt có khác thì nam ca sĩ vẫn nằm trong top những ngôi sao “dao kéo” thành công nhất đến thời điểm hiện tại.

 
Khuôn mặt của Đức Phúc ngày càng khác lạ khiến nhiều người không nhận ra quán quân Giọng hát Việt năm nào.

Trước đó, anh chàng cũng làm fans một phen tá hỏa khi liên tục xuất hiện với gương mặt nhọn hoắt, cứng đơ, thiếu tự nhiên. Nhiều người nghi ngờ Đức Phúc đã đi tân trang lại nhan sắc lần 2 nhưng có vẻ lần này không nhận được phản hồi tốt cho lắm. 

Nhiều người nghi ngờ Đức Phúc lại tiếp tục dao kéo gương mặt.

Ngày 2/1/2019 vừa qua, Đức Phúc xuất hiện với gương mặt như tượng sáp, nghi ngờ tiếp tục sử dụng đến dao kéo khi đến buổi giới thiệu ra mắt phim của Mỹ Tâm.

Xuất hiện tại buổi họp báo, Đức Phúc chọn cho mình một bộ vest đen hoàn chỉnh từ áo vest, sơ mi trắng đến gi-lê, cà-vạt cũng ton-sur-ton nổi bật. Tuy nhiên điều mà khán giả quan tâm là gương mặt của Đức Phúc trắng bệnh, cứng đơ không biểu cảm khiến nhiều người liên tưởng đến một bức tượng sáp.

Ở một số bức hình trông Đức Phúc cũng không tự nhiên hơn là mấy. Cơ mặt có vẻ như khá cứng và không theo ý muốn của anh chàng. Khán giả nghi ngờ rằng nam ca sĩ đã tiếp tục dao kéo gương mặt đã chỉnh sửa của mình. Có người lại nhận định rằng chỉ là sản phẩm lỗi của một chuyên viên trang điểm khiến anh chàng trông như trát vôi lên mặt.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news