Tin mới

Đưa con gái bị béo phì khám bệnh, người mẹ trẻ ngã ngửa khi biết sự thật phía sau

Thứ ba, 29/08/2017, 14:53 (GMT+7)

Vì thấy con gái liên tục tăng cân, một gia đình Ấn Độ đã đưa con đến phòng khám và phát hiện cô con gái 13 tuổi có thai ở tuần 30.

Vì thấy con gái liên tục tăng cân, một gia đình Ấn Độ đã đưa con đến phòng khám và phát hiện cô con gái 13 tuổi có thai ở tuần 30.

Bố mẹ của một cô bé 13 tuổi ở Mumbai, Ấn Độ nộp đơn lên Tòa án xin phép phá thai nhưng không được chấp thuận.

Cô bé hiện đã mang thai đến tuần thứ 30. Trong khi đó, luật pháp Ấn Độ quy định phụ nữ mang thai từ tuần thứ 20 trở lên không được phép nạo phá thai.

Tình trạng trẻ em bị lạm dụng xảy ra rất nhiều ở Ấn Độ

Thật trớ trêu, tội ác tày trời này chỉ được phát hiện khi bố mẹ của cô bé này đưa con đi điều trị bệnh béo phì. Được biết, thủ phạm là một trong những đối tác làm ăn của người bố. Kẻ này hiện đang bị bắt giữ và điều tra.

Sau khi biết tin con gái mình bị xâm phạm, cha mẹ cô bé đã đệ đơn lên Tòa án Tối cao Ấn Độ xin được phá thai. Tuy nhiên, điều này không được cho phép bởi nó sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới sức khỏe cô bé. Tòa án nêu rõ: “Bé gái còn quá nhỏ nên không thể phá thai”.

Các bác sĩ cũng cho biết: “Vào giai đoạn này, thai nhi gần như đã phát triển hoàn chỉnh. Do đó, luật pháp không cho phép nạo phá thai”. Vì vậy, cô bé buộc phải sinh con ra mà không được phá thai theo nguyện vọng của gia đình.

Năm 2015, có hơn 10.000 trẻ em Ấn Độ bị hãm hiếp.

Trước đó không lâu, truyền thông Ấn Độ cũng từng rúng động trước vụ một cô bé 10 tuổi bị cưỡng bức đến có thai và buộc phải sinh em bé ra bởi thai kỳ đã ở tuần thứ 32, việc nạo phá thai sẽ gây nguy hiểm đến tính mạng.

Tình trạng trẻ em bị lạm dụng xảy ra rất nhiều ở Ấn Độ. Theo một khảo sát, cứ 155 phút có một trẻ em dưới 16 tuổi bị cưỡng bức. Năm 2015, có hơn 10.000 trẻ em Ấn Độ bị hãm hiếp. Khoảng 240 triệu phụ nữ Ấn Độ kết hôn trước tuổi 18. Trớ trêu thay, khoảng 50% những đứa trẻ bị lạm dụng đều có thủ phạm bắt nguồn từ chính người thân xung quanh.

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news