Tin mới

Dự báo thời tiết hôm nay 19/1: Miền Bắc tăng nhiệt, ấm dần lên

Thứ bảy, 19/01/2019, 08:34 (GMT+7)

Nền nhiệt tại các tỉnh miền Bắc đang có xu hướng tăng nhẹ, trời ấm dần lên so với những ngày vừa qua.

Nền nhiệt tại các tỉnh miền Bắc đang có xu hướng tăng nhẹ, trời ấm dần lên so với những ngày vừa qua. 

Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Trung ương cho hay hôm nay khu vực Bắc Bộ sáng sớm có sương mù vài nơi.Trời rét có nơi rét đậm.

Nhiệt độ thấp nhất từ 13-16 độ, vùng núi cao có nơi dưới 10 độ. Nhiệt độ cao nhất từ 17-20 độ, có nơi trên 20 độ. So với hôm qua, nền nhiệt đã tăng nhẹ thêm 2-3 độ.

Khu vực Hà Nội sáng sớm có sương mù nhẹ rải rác và mưa nhỏ vài nơi. Trời rét với nền nhiệt thấp nhất ở mức thấp nhất 13 độ, ban ngày nhiệt độ ở mức 21 độ, tăng 1 độ so với hôm qua.

Hải Phòng có lúc có mưa, nhiệt độ cao nhất trong ngày 20 độ, thấp nhất 16 độ.
Từ Thanh Hóa - Thừa Thiên Huế có sương mù vào sáng sớm và mưa vài nơi; riêng phía Nam (Quảng Trị - Thừa Thiên Huế) có mưa rải rác. Nhiệt độ thấp nhất 15 độ, cao nhất dao động 19-22 độ, có nơi trên 22 độ.

Khu vực Đà Nẵng đến Bình Thuận có mưa rào rải rác và dông vài nơi. Ban ngày nhiệt độ cao nhất lên 31 độ, về đêm giảm còn 21-24 độ.

Tây Nguyên và Nam Bộ ngày nắng, đến đêm vài nơi chuyển mưa rào. Tại Tây Nguyên nền nhiệt cao nhất trong ngày là 29 độ và giảm còn 17 độ khi về đêm, trời lạnh.

Khu vực Nam Bộ có nhiệt độ cao nhất cả nước với mức  33 độ, trong đó TP.HCM và Cần Thơ là 32 độ.

Ngoài ra, mực nước sông Cửu Long, sông Sài Gòn tiếp tục lên theo triều cường và có khả năng đạt mức cao nhất vào ngày 22-23/1. Các vùng trũng thấp thuộc khu vực TP.HCM được cảnh báo nguy cơ cao xảy ra ngập lụt.

Minh Di (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news