Tin mới

Đổng Tuyền túng quẫn phải bán đồ đạc cá nhân sau khi chồng bị tố cưỡng dâm

Thứ sáu, 18/01/2019, 14:50 (GMT+7)

Nữ diễn viên Đồng Tuyền đã phải thanh lý hàng loạt nữ trang, túi xách từ bình dân đến đắt tiền trong bối cảnh chồng cô bị buộc tội cưỡng dâm ở Australia.

Nữ diễn viên Đổng Tuyền đã phải thanh lý hàng loạt nữ trang, túi xách từ bình dân đến đắt tiền trong bối cảnh chồng cô bị buộc tội cưỡng dâm ở Australia. 

Tờ Sina đưa tin cho hay, nữ diễn viên Đổng Tuyền đã phải bán lượng lớn đồ dùng của mình trên một trang bán đồ cũ. 

Theo đó, cô đã bán được hơn 1.000 sản phẩm. Những đồ dùng đang rao bao gồm giày, quần áo, túi xách và nữ trang, đồng hồ, guitar.

Nữ diễn viên rao bán đồ đạc cá nhân trên MXH. Ảnh: Sina

Giá của các món đồ này dao động từ 1.200 nhân dân tệ (4 triệu đồng) tới khoảng 50.000 (170 triệu đồng) nhân dân tệ.

Việc nữ diễn viên rao bán đồ dùng cá nhân khiến nhiều người cho rằng cô đang lâm vào tình trạng túng quẫn khi một mình phải dảm đương kinh tế gia đình. 

Hai vợ chồng Cao Vân Tường và Đổng Tuyền cùng con đầu lòng.

Mặt khác, Đổng Tuyền cũng phải gánh vác chi phí kiện tụng của chồng. 

Năm trước, gia đình cô đã phải nộp ba triệu AUD (hơn 50 tỷ đồng) để Cao Vân Tường được bảo lãnh tại ngoại. Nữ diễn viên cùng cha mẹ, con gái sang sống ở Australia. Tiền thuê nhà mỗi tháng hết 6.000 AUD (hơn 100 triệu đồng). 

Trong suốt 1 năm vừa qua, nữ diễn viên cũng phải thường xuyên đi về giữa Trung Quốc và Australia để lo công việc. 

Trước đó, cuối tháng 3/2018, một phụ nữ Australia 36 tuổi tố cáo bị Cao Vân Tường và người đàn ông tên Vương Tinh cưỡng ép quan hệ tình dục, nam diễn viên bị bắt ở Sydney.

Sau khi cơ quan chức năng xét nghiệm thì nhận thấy ADN của Cao Vân Tường trong máu và tinh dịch lưu lại ở nơi xảy ra vụ án.

Scandal của Cao Vân Tường khiến các phim anh đóng chính như Ba Thanh truyện, Chuyện tình Aranya chưa thể phát sóng, gây thiệt hại cho công ty sản xuất.

Thậm chí, công ty này đang đòi Cao Vân Tường đền bù tổn thất. Gần đây, khối tài sản khoảng 64 triệu nhân dân tệ (9,5 triệu USD) của Cao Vân Tường và công ty giải trí mà vợ chồng anh thành lập bị đóng băng.

Mới đây, trong một chương trình cuối năm 2018, Đổng Tuyền đã đưa ra lời tâm sự "Trong nhà còn có người già, trẻ nhỏ cần chăm sóc. Bên ngoài còn công việc. Tôi là người duy nhất trong gia đình có thể đảm đương lo liệu".

Minh Di  (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news