Tin mới

Đội tuyển Việt Nam hai lần từ chối dự Kings Cup tại Thái Lan

Thứ bảy, 09/02/2019, 17:33 (GMT+7)

Truyền thông Thái lan vừa tiết lộ, đội tuyển Việt Nam đã 2 lần từ chối lời mời dự Kings Cup 2019 (Cúp Nhà vua Thái).

Truyền thông Thái lan vừa tiết lộ, đội tuyển Việt Nam đã 2 lần từ chối lời mời dự Kings Cup 2019 (Cúp Nhà vua Thái).

Mới đây, tờ SiamSports (Thái Lan) đưa tin, sau những màn trình diễn xuất sắc của thầy trò HLV Park Hang-seoAFF Cup và Asian Cup 2019, Liên đoàn Bóng đá Thái Lan (FAT) đã ngỏ ý mời ĐTQG Việt Nam tham dự King’s Cup 2019.

Theo lịch thi đấu hằng năm, giải này sẽ được tổ chức vào tháng 3 nhưng thực tế FAT đã lùi sang tháng 6 để có nhiều ĐT có điều kiện tham dự.

Trả lời truyền thông, ông Patit Supahong, Phó Tổng thư ký FAT cho biết: "Lý do chúng tôi rời lịch về tháng 6 là để mở rộng và có nhiều đội tham dự. Chúng tôi không định dừng lại ở việc mời các đội ở châu Âu mà còn ở châu lục khác, King’s Cup năm nay phải có quy mô lớn hơn nữa”.

Đội tuyển Việt Nam từ chối tham dự  Kings Cup. Ảnh internet

Cũng trả lời trên tờ Siamsport, một quan chức cho biết: "Chúng tôi rất muốn mời VN tham dự Kings Cup năm nay, nhưng sau 2 lần mời họ đều từ chối, nên vì thế kế hoạch mời tuyển VN dự giải đấu này coi như kết thúc”.

Hiện nay, FAT chưa công bố thành phần tham dự Kings Cup năm nay. Theo dự kiến, một thông báo sẽ được đưa ra trong vài tháng tới.

Được biết, trong quá khứ, đội tuyển Việt Nam đã từng 1 lần dự King’s Cup vào năm 2006 và giành vị trí á quân sau khi thua chủ nhà Thái Lan 1-3 trong trận chung kết.

Nhiều người hâm mộ cho rằng, Thái Lan rất muốn mời đội tuyển Việt Nam tham sự giải đấu này để có thể so tài cùng thầy trò HLV Park Hang-seo xem ai mới là đội mạnh nhất Đông Nam Á sau khi lỡ hẹn ở AFF Cup 2018.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news