Tin mới

Đòi học lái xe không được, nam thanh niên bỏ nhà vào rừng ăn lá ngón

Thứ tư, 20/09/2017, 21:33 (GMT+7)

Đòi đi học lái xe nhưng nhà nghèo nên bố mẹ không cho, một thanh niên ở Nghệ An đã bỏ nhà đi vào rừng rồi ăn lá ngón tự tử.

Đòi đi học lái xe nhưng nhà nghèo nên bố mẹ không cho, một thanh niên ở Nghệ An đã bỏ nhà đi vào rừng rồi ăn lá ngón tự tử.

Hiện trường vụ việc. Ảnh: Lữ Phú

Theo thông tin trên Trí thức trẻ, Dân trí, tối 20/9, ông Lô Văn Nghĩa - Trưởng Công an xã Phà Đánh (huyện Kỳ Sơn, Nghệ An) cho biết, trên địa bàn xã vừa có một nam thanh niên ăn lá ngón tự tử.

Sau khi đòi đi học lái xe nhưng không được bố mẹ đồng ý vì nhà nghèo, khoảng 13h30 chiều 19/9, Moong Văn Hương (SN 1997, trú bản Kim Đa, xã Phà Đánh) bỏ nhà đi.

Đến 17h chiều cùng ngày, gia đình không thấy Hương về nên đã báo cáo lên xã cùng bà con trong bản chia nhau đi tìm Hương trong rừng nhưng không thấy.

Khoảng 6h sáng 20/9, người dân phát hiện thi thể Hương nằm chết cạnh quốc lộ 16, đoạn qua địa bàn bản Kẻo Lực 2 (xã Phà Đánh). 

Ngay khi nhận được tin báo, Công an xã Phà Đánh, Công an huyện Kỳ Sơn đã có mặt phong tỏa hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ việc.

Hiện, thi thể Hương đã được gia đình đưa về mai táng theo phong tục địa phương.

Ông Nghĩa cũng cho biết thêm, đây là lần thứ 2 anh Hương ăn lá ngón rồi. Lần trước năm 2016, Hương xin bố mẹ tiền mua xe máy cũng do gia đình nghèo nên không mua cho thì Hương cũng vào rừng ăn lá ngón. May mắn lần đó, Hương được bà con cứu.

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news