Tin mới

Điêu khắc lông mày - xu hướng làm đẹp hiện đại “vạn người mê”

Thứ hai, 05/11/2018, 19:28 (GMT+7)

“Son có thể không tô, mũi có thể không cao nhưng lông mày bắt buộc phải có”, đó là lời chia sẻ của người mẫu, ca sĩ, chuyên gia thẩm mỹ Kiwi Ngô Mai Trang.

“Son có thể không tô, mũi có thể không cao nhưng lông mày bắt buộc phải có”, đó là lời chia sẻ của người mẫu, ca sĩ, chuyên gia thẩm mỹ Kiwi Ngô Mai Trang. Chúng ta hãy cùng gặp gỡ chuyên gia để biết xu hướng điêu khắc lông mày được nhiều người nổi tiếng cũng như các bạn trẻ lựa chọn hiện nay là gì nhé.

Điêu khắc lông mày, xu hướng làm đẹp được nhiều người nổi tiếng lựa chọn

Chân mày được ví như “mái nhà” của khuôn mặt. Một cặp lông mày đẹp là mơ ước của bất cứ chị em nào. Trong thời đại công nghệ làm đẹp phát triển như hiện nay, phương pháp điêu khắc lông mày là xu hướng thẩm mỹ không chỉ được các bạn trẻ mà ngay cả những người nổi tiếng trong nước cũng như ngoài nước quan tâm.

Chúng ta hãy cùng theo chân Kiwi Ngô Mai Trang, nữ ca sĩ, người mẫu, chuyên gia thẩm mỹ, người sáng lập và là giảng viên chính của Lông Mày Đẹp Kiwi để tham khảo thêm về xu hướng làm đẹp hiện đại này.

Chuyên gia điêu khắc lông mày Kiwi

Phóng viên: Xin chào Kiwi Ngô Mai Trang, sau nhiều năm lặn lội học nghề ở cả châu Á và châu Âu, đã điêu khắc chân mày cho hàng ngàn khách hàng, chị có thể chia sẻ thêm cho bạn đọc vì sao phái đẹp hiện nay lại cuồng xu hướng này đến thế không?

Kiwi Ngô Mai Trang: Xin chào bạn đọc của tinmoi.vn, nói về lông mày mình vẫn hay có câu “son có thể không tô nhưng nhất định phải có lông mày”. Dĩ nhiên trên tổng thể khuôn mặt vị trí nào cũng cần quan tâm nhưng lông mày là thứ mà chị em nên chú ý hơn cả. Một phần vì bộ phần này dễ thẩm mỹ, ít đau, không nguy hiểm như các bộ phận khác, một phần vì giá thành khá thấp.

Các dịch vụ thêu, phun hay điêu khắc lông mày được rất nhiều bạn gái quan tâm trong đó dịch vụ điêu khắc lông mày được coi là xu hướng hiện đại ngày nay. 10 người đến thẩm mỹ viện Kiwi làm mày, cả 10 người đều sử dụng dịch vụ này. Ưu điểm của điêu khắc lông mày là phương pháp thẩm mỹ này rất tinh tế, các chuyên gia thẩm mỹ chỉ dùng 1 đầu kim nhỏ để tạo từng đường mày. Vì thế sau khi làm, bạn sẽ có hàng lông mày rất tự nhiên, nếu bạn nhìn kỹ bạn khó có thể nhận ra dấu vết thẩm mỹ.

Phóng viên: Kiwi có thể cho biết thêm về công nghệ điêu khắc lông mày có gì đặc biệt?

Kiwi Ngô Mai Trang: Điêu khắc lông mày tại Kiwi cũng như nhiều thẩm mỹ viện khác thường là 3D, 6D, 8D, 9D, công nghệ điêu khắc Microlading. Với quy trình điêu khắc Microlading, các sợi lông mày đan xen như thật và chính xác đến từng milimet. Đặc biệt đây là phương pháp không xâm lấn, không đau, không cần nghỉ ngơi. Tùy vào điều kiện mà chị em có thể lựa chọn công nghệ phù hợp, dù là loại nào đi chăng nữa, áp dụng phương pháp điêu khắc chân mày chắc chắn bạn sẽ hài lòng hơn nhiều so với phun hay thêu.

Kiwi Ngô Mai Trang thực hiện điêu khắc lông mày cho khách hàng

Phóng viên: Kiwi đã trực tiếp tận tay điêu khắc lông mày cho cả ngàn chị em, Kiwi có lời khuyên nào cho chị em không?

Kiwi Ngô Mai Trang: Kiwi có một vài lời khuyên mà chị em cần lưu ý:

Trước khi quyết định tân trang lại cho cặp chân mày bạn cần tìm kiếm chuyên gia có nhiều năm trong nghề, tay nghề tốt, tìm địa chỉ uy tín để tránh tình trạng điêu khắc xong không ưng ý vì đường nét và màu sắc không đẹp, tổn thương vùng da lông mày...

Bên cạnh đó chị em nên tham khảo các dáng lông mày khác nhau, tốt nhất nên yêu cầu người thực hiện vẽ cho bạn các dáng lông mày xem loại nào phù hợp. Trong đó, tay nghề người làm thẩm mỹ, màu mực điêu khắc, áp dụng công nghệ nào là điều cực kỳ quan trọng, chị em nên tìm hiểu kỹ.

Ngoài ra trong 14 ngày sau khi điêu khắc chị em cần tránh:

+ Không đến bể bơi, không để nước nóng vào mặt, không xông hơi, tắm nắng.

+ Không thực hiện các phương pháp trị bằng tia laser, không đắp mặt nạ.

+ Nói không với chất kích thích, đồ uống có cồn.

+ Nói không với các loại đồ ăn có khả năng gây sẹo như rau muống, trứng, đồ nếp…

+ Sau  từ 1 đến 3 tháng, chị em nên đến thẩm mỹ viện nơi bạn thực hiện điêu khắc để xem lại. Như bên Kiwi phần lớn chị em sẽ phản hồi ngay sau 1 tháng và mọi người đều hài lòng. Nếu mọi người có bất cứ thắc mắc nào khác có thể liên hệ với Trang để được tư vấn thêm.

Kiwi Brow Art International do Kiwi Ngô Mai Trang thành lập nổi tiếng với công nghệ điêu khắc lông mày Microblading rất mới trên thế giới, đây cũng là địa chỉ được nhiều sao Việt tin tưởng lựa chọn.

Hy vọng một vài thông tin do Kiwi Ngô Mai Trang đưa ra trên đây sẽ giúp ích cho nhiều bạn gái, chúc các bạn luôn xinh đẹp.

Lông Mày Đẹp Kiwi địa chỉ tại Việt Nam

Địa chỉ: 46A, Hoa Sứ, P7, Q.Phú Nhuận, TP.HCM

Email: [email protected]

Hotline: +84 86.898.8323

Facebook: Lông Mày Đẹp Kiwi

Website: https://longmaydepkiwi.com

 Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news