Tin mới

Diện nội y lả lơi bên mẫu nam, Phương Trinh Jolie bị chê khoe thân quá đà trong MV mới

Thứ sáu, 28/12/2018, 09:53 (GMT+7)

Diện trang phục bikini nóng bỏng, đồ ngủ mỏng tang lả lơi bên bạn diễn nam, Phương Trinh Jolie bị đánh giá khoe thân quá đà trong MV "Nobody like you".

Diện trang phục bikini nóng bỏng, đồ ngủ mỏng tang lả lơi bên bạn diễn nam, Phương Trinh Jolie bị đánh giá khoe thân quá đà trong MV "Nobody like you".

MV Nobody like you đánh dấu sự trở lại của nữ ca sĩ thu hút nhiều sự chú ý bởi tạo hình gợi cảm, sexy cùng những cảnh quay nóng bỏng, được gắn mác 16+.

Phương Trinh Jolie tại họp báo ra mắt MV.

Đặc biệt, loạt cảnh giường chiếu nóng bỏng mắt trong MV 16+ này khiến khán giả đứng ngồi không yên. Xuất hiện thân mật bên nam diễn viên Lý Bình, Phương Trinh Jolie liên tục có những hành động tán tỉnh đầy thu hút.

Trong MV, nữ ca sĩ hóa thân thành cô hầu phòng, không chỉ ăn vận sexy khi diện nội y tông màu nude, mà còn khoe đường cong triệt để trong bộ bikini một mảnh cùng hành động khiêu gợi nhằm thu hút bạn trai. Tuy nhiên, hình ảnh của nữ ca sĩ trong MV được "cộp mác" 16+ lại bị đánh giá khoe thân quá đà, nhằm gây sự chú ý sau nhiều sản phẩm âm nhạc mờ nhạt trước đây.

Trước câu hỏi có sợ bị chê khoe thân quá đà hay không, nữ ca sĩ khẳng định trong MV không có cảnh nào quá "nóng", không thoát y hay cởi đồ mà chỉ như mặc đồ bơi khi ra biển.

Phương Trinh Jolie chia sẻ: “Có thể khán giả sẽ ngạc nhiên vì hình ảnh trong MV quá gợi cảm, nhưng như tôi luôn chia sẻ, sự gợi cảm từ Phương Trinh Jolie là điều đến một cách tự nhiên, không gượng ép.

Tôi cũng không ngại bị so sánh với bất cứ ai với hình ảnh gợi cảm này. Tôi chỉ cố gắng làm tốt nhất công việc của mình, đó là mang đến cho khán giả - những người luôn yêu mến mình sản phẩm âm nhạc chất lượng, chỉn chu", nữ ca sĩ nói thêm.

Đức Hoà (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news