Tin mới

Điện Biên: Chồng say rượu tẩm xăng thiêu sống vợ, 5 đứa con nhỏ lâm vào cảnh mồ côi

Thứ bảy, 19/01/2019, 20:31 (GMT+7)

Khi chị Mùa Thị Chu đang ở trong nhà cùng 5 đứa con nhỏ thì bị chồng là Giàng Nhìa Chứ (27 tuổi) bất ngờ tẩm xăng đốt.

Khi chị Mùa Thị Chu đang ở trong nhà cùng 5 đứa con nhỏ thì bị chồng là Giàng Nhìa Chứ (27 tuổi) bất ngờ tẩm xăng đốt.

Tin tức trên Tổ Quốc cho hay, ngày 18/1, cơ quan chức năng địa phương xác nhận trên địa bàn xã Ta Ma, huyện Tuần Giáo, tỉnh Điện Biên vừa xảy ra vụ việc chồng tẩm xăng đốt vợ nguy kịch dẫn đến tử vong.

Cụ thể, vào ngày 7/1, khi chị Mùa Thị Chu (30 tuổi, trú tại xã Ta Ma, huyện Tuần Giáo) đang ở trong nhà cùng 5 đứa con nhỏ thì bị chồng là Giàng Nhìa Chứ (27 tuổi) bất ngờ tẩm xăng đốt. Thời điểm này, người chồng có biểu hiện say rượu, hai vợ chồng cũng có mâu thuẫn từ trước.

Dù được điều trị tích cực nhưng nạn nhân tiên lượng xấu và tử vong sau đó.

Được biết 5 đứa con nhỏ của 2 vợ chồng, đứa lớn mới 10 tuổi, đứa bé chỉ mới 4 tháng tuổi. Thấy sự việc, các cháu đã kịp đưa nhau thoát ra ngoài trước khi căn nhà bị cháy rụi.

Trong lúc cứu các con thì chị Chu bị bỏng nặng toàn thân, được người dân địa phương đưa đi cấp cứu tại trung tâm y tế huyện Tuần Giáo trong tình trạng nguy kịch, tiên lượng xấu đã tử vong sau đó. Nghi phạm gây nên vụ việc cũng bị lửa bén làm bỏng hai chân.

Ngôi nhà cháy rụi hoàn toàn.

Ngay sau khi được báo cáo vụ việc, cơ quan công an đã tạm giữ nghi ngay sau đó. Hiện cơ quan chức năng đang điều tra làm rõ vụ việc.

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news