Tin mới

Đi dự tiệc cưới theo phong cách "thời trang phang hoàn cảnh", cô nàng bị chỉ trích dữ dội

Thứ sáu, 22/02/2019, 16:28 (GMT+7)

Mới đây, một cô gái cũng bị cộng đồng mạng lên án dữ dội khi diện bộ váy yếm hở cả nội y đi dự đám cưới. Bức ảnh của cô gái đã bị chụp lén từ phía sau và đăng tải lên mạng với những lời chỉ trích khá dữ dội.

Mới đây, một cô gái cũng bị Cộng đồng mạng lên án dữ dội khi diện bộ váy yếm hở cả nội y đi dự đám cưới. Bức ảnh của cô gái đã bị chụp lén từ phía sau và đăng tải lên mạng với những lời chỉ trích khá dữ dội.

 

Bức ảnh cho thấy, cô gái này có thân hình khá mũm mĩm, mặc một chiếc váy yếm bò nhưng lại để lộ quá nửa phần lưng, hở luôn cả nội y bên trong. Thông thường, dạng yếm bò này sẽ được kết hợp cùng một chiếc áo phông để tôn lên phần trẻ trung, cá tính.

Nhưng không hiểu vì lý do gì, cô gái này lại quên mất điều đó, hoặc có thể muốn gây chú ý nên đã ăn mặc một cách táo bạo, hở hang như vậy. Đặc biệt lại xuất hiện trong một đám cưới nơi thôn quê, trước mặt quan khách 2 họ khiến những người xung quanh không khỏi ái ngại.

Sau khi được lan truyền trên mạng, bức ảnh này đã thu hút rất nhiều ý kiến nhận xét từ phía cư dân mạng. Phần lớn bình luận cho rằng việc ăn mặc hở hang khi đi dự đám cưới, nhất là đám cưới tổ chức ở quê có đầy đủ những bậc lão niên và họ hàng cô dâu chú rể là một điều rất vô duyên. 

Đức Hoà (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news