Tin mới

Đi bar xuyên đêm, hôn trai lạ để xin 10 quả bóng cười, cô gái chia tay luôn người yêu khi bị phát hiện

Chủ nhật, 17/02/2019, 09:16 (GMT+7)

Mới đây, cộng đồng mạng xôn xao trước câu chuyện cô gái trẻ chỉ vì 10 quả bóng cười mà sẵn sàng hôn trai lạ và bỏ mặc bạn trai ở nhà.

Mới đây, Cộng đồng mạng xôn xao trước câu chuyện cô gái trẻ chỉ vì 10 quả bóng cười mà sẵn sàng hôn trai lạ và bỏ mặc bạn trai ở nhà.

Cộng đồng mạng mới đây đã xôn xao với câu chuyện cô gái trẻ bị bóc phốt chỉ vì 10 quả bóng cười.

Cô gái đi bar, hôn trai lạ chỉ vì 10 quả bóng cười. Ảnh: Facebook nhân vật

Theo đó, chàng trai bất hạnh với chính tình yêu của mình có tên là TT, bạn gái anh là PNN, hiện đang sinh sống và học tập tại Hà Nội. Trước đó, P.N.N nói với bạn trai rằng cô muốn lên bar chơi cho thoải mái tinh thần nên TT đã đồng ý để bạn gái mình đi.

Đoạn chia sẻ của nam thanh niên xấu số gây bão mạng xã hội. Ảnh: Facebook nhân vật

Trước khi đi , cô gái này cũng nói sẽ về nhà sớm vào lúc 0h sáng. 

Tuy nhiên, T.T chờ đến 1 giờ sáng vẫn không thấy bạn gái đâu. Chụp lại ảnh P.N.N hôn trai lạ và gửi cho bạn gái qua Facebook Messenger thì đến 5 giờ sáng, T.T mới nhận được tin nhắn trả lời.

Chân dung cô gái trẻ đi bar xuyên đêm và hôn trai lạ. Ảnh: Facebook nhân vật

Hình ảnh này chàng trai vô tình trông thấy trong livestream của quán bar, thấy bạn gái tóc vàng bạch kim đang quàng vai một chàng trai lạ, ôm hôn say đắm chỉ để nhận được 10 quả bóng cười miễn phí.

Trong đoạn tin nhắn giải thích, cô gái cho biết mình không hề quen biết chàng trai kia và lên hôn anh ta sẽ được 10 quả bóng cười. Chưa hết, cô nàng dễ dãi còn chửi bạn trai khi bị mỉa mai và chất vấn. Đến đây, dù chẳng nói thêm cô gái sẽ làm gì sau đêm đi bar mà không nghe máy cả đêm, ai cũng hiểu và mường tượng chuyện gì đã xảy ra tiếp.

Dòng trạng thái như lửa đổ thêm dầu của cô gái trẻ. Ảnh: Facebook nhân vật

Sau khi chứng kiến sự phản bội trắng trợn của bạn gái, chàng trai này đã đăng đoạn status cay đắng "Tin tưởng mày, cho mày đi để mày khỏi chán. Mày bảo về sớm, 12 giờ về. Tao đợi mày tới 1 giờ không thấy đâu. Tới tận 5 giờ sáng mày mới trả lời tin nhắn, bây giờ lòi ra như vậy. Vì 10 trái bóng mà mày quên luôn là có người yêu. Mày hay lắm N à! Kiếm gấp info thằng trong hình”.

Điều đặc biệt là thái độ của cô gái khiến cộng đồng mạng bất ngờ hơnkhi đổi trạng thái trên Facebook cá nhân sang Độc thân như thông báo đã chia tay người yêu, đồng thời còn thách thức dân mạng khi đăng status "Kì này có nên bán hàng online không ta?”.

Hiện, câu chuyện vẫn đang nhận được sự quan tâm và gây bão MXH.

Minh Di  (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news