Tin mới

Đây là người đầu tiên mua được iPhone đời đầu, câu chuyện đằng sau chắc chắn sẽ làm bạn bật cười

Thứ năm, 29/06/2017, 09:06 (GMT+7)

Thật bất ngờ, người đầu tiên mua iPhone lại không phải fan Apple và thậm chí còn chẳng cần đến smartphone.

Thật bất ngờ, người đầu tiên mua iPhone lại không phải fan Apple và thậm chí còn chẳng cần đến Smartphone.

Có thể bạn sẽ bất ngờ khi biết người đầu tiên mua được chiếc đời đầu của đúng 10 năm trước lại hoàn toàn không phải một người hâm mộ Apple. Người này thậm chí còn không có nhu cầu sử dụng một chiếc smartphone. Người đầu tiên sở hữu chiếc điện thoại của Apple theo đó có tên Greg Packer, đến từ Huntington, New York.

Đây là người đầu tiên mua được iPhone đời đầu, câu chuyện đằng sau chắc chắn sẽ làm bạn bật cười - Ảnh 1.

Greg Packer bên ngoài Apple Store 5th Avenue.

Theo "thuật ngữ" của Cộng đồng mạng, Greg Packer có thể được gọi là một người... "hám fame". Anh nổi tiếng từng xuất hiện trong nhiều sự kiện thu hút được sự quan tâm của công chúng hoặc là người đầu tiên mua được các sản phẩm hot. Anh là người đầu tiên được kí cuốn sách về niềm thương tiếc trước sự ra đi của Công nương Diana vào năm 1997 và là người đầu tiên trong hàng người chào đón Tổng thống Bush sau buổi lễ nhậm chức của ông vào năm 2011. Để làm được điều này, Greg đã phải ngủ ngoài trời tuyết rơi cả đêm trước đó. Ngoài ra, Greg còn là người đầu tiên được chiêm ngưỡng Ground Zero (khu vực trước đây chúng kiến cuộc khủng bố chấn động tại Trung tâm Thương mại Thế giới). Đó là còn chưa kể đến việc số lượng người nổi tiếng mà Greg Packer đã gặp thì thật khó đếm xuể.

Đây là người đầu tiên mua được iPhone đời đầu, câu chuyện đằng sau chắc chắn sẽ làm bạn bật cười - Ảnh 2.

Bên cạnh biệt danh "người đàn ông đường phố", Greg Packer còn được gọi là "người xếp hàng chuyên nghiệp".

Bên cạnh mục tiêu là người đầu tiên tham gia nhiều sự kiện công chúng, mục đích cố gắng điều này của Greg Packer còn là để được... lên báo. Theo nhiều thống kê, Greg Packer đã từng được nhắc đến như một "người đàn ông đường phố" hơn 100 lần trong suất những năm qua trên cả các trang mạng lớn như CNN, MSNBC hay Fox News.

Quay trở lại câu chuyện về hành trình mua chiếc iPhone đầu tiên, Greg Packer đã "cắm trại" trước Apple Store 5th Avenue bốn ngày trước khi iPhone được lên kệ. Hành đồng này của Greg nhanh chóng thu hút nhiều sự chú ý của cộng đồng những người cũng quan tâm đến iPhone. Hình ảnh Greg ngồi trước Apple Store, trên tay cầm biển hiệu viết tay với nội dung "xin đóng góp cho hành đồng của mình" lan truyền như nấm sau mưa lúc bấy giờ. Greg thậm chí còn lập một blog của riêng mình để kể về trải nghiệm đi mua iPhone nhưng thực tế thì anh cũng chỉ đăng vỏn vẹn ba bài.

Đây là người đầu tiên mua được iPhone đời đầu, câu chuyện đằng sau chắc chắn sẽ làm bạn bật cười - Ảnh 3.

Greg Packer cầm trên tay chiến lợi phẩm của mình đúng 10 năm trước.

Về sau, Greg Packer cũng cố gắng để trở thành người đầu tiên mua chiếc iPad đời đầu nhưng bất thành. Bởi thời điểm đó, Apple đã nhận đặt hàng từ trước ngày máy bán ra và rất tiếc là Packer đã không làm điều này. Anh đã bị ép xuống từ "vị trí đầu hàng" để nhường chỗ cho một số khách đã đặt trước.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news