Tin mới

Đáp án đề thi môn Hóa học tốt nghiệp THPTQG năm 2015 nhanh nhất

Thứ hai, 06/07/2015, 11:59 (GMT+7)

Đáp án đề thi môn Hóa học tốt nghiệp THPT quốc gia năm 2015 - Gợi ý đáp án đề thi tốt nghiệp và đại học THPT quốc gia môn Hóa học năm 2015 từ Bộ GD và ĐT.

Đáp án đề thi môn Hóa học tốt nghiệp THPT quốc gia năm 2015 - Gợi ý đáp án đề thi tốt nghiệp và đại học THPT quốc gia môn Hóa học năm 2015 từ Bộ GD và ĐT.

>>> Cách tính điểm xét tốt nghiệp THPT QG và đại học năm 2015

>>> Tổng hợp đáp án đề thi các môn thi THPT quốc gia năm 2015

Đáp án đề thi môn Hóa tốt nghiệp THPT Quốc gia 2015 (mã đề 357,415,691,952,836,748) 

 
 

Đề thi môn Hóa học THPT quốc gia năm 2015

 
 
 
 
 


Bí quyết làm bài thi trắc nghiệm môn Hóa học điểm cao
Lịch thi môn Hóa học kỳ thi THPT quốc gia năm 2015 được diễn ra vào chiều ngày mùng 3/7.  Các thi sinh sẽ bước vào môn thi Hóa học với hình thức thi trắc nghiệm với thời gian làm bài là 180 phút. Thời gian bắt đầu làm bài từ 14h30 và kết thúc vào lúc 16h.

Bí quyết làm bài thi trắc nghiệm môn hóa đạt điểm cao là hãy luyện tập cách nhìn câu hỏi nhanh mà vẫn bao quát được cả câu hỏi. Nếu cần các thí sinh có thể đánh dấu những từ quan trọng trong đề, điều đó sẽ giúp bạn tránh được sai sót trong quá trình làm bài.

Khi phát đề, giám thị sẽ cho ta 5-10p gì đấy để kiểm tra đề có thiếu sót, sứt mẻ gì không. Cố gắng tranh thủ thời gian cực quý báu này để lướt đề nhanh nhất có thể và kiểm tra xem đề có mờ hay bị gì không rồi lao vào làm luôn. Vậy là bạn đã có thêm gần 10p để làm bài.

Các phân phối thời gian làm bài thi trắc nghiệm môn Hóa

Đối với môn thi Hóa học bằng hình thức trắc nghiệm bạn nên hạn chế tối đa việc tóm tắt đề vì khâu này hoàn toàn không có điểm. Công sức của bạn chỉ được công nhận khi chọn đáp án đúng mà thôi.

Do thời gian đối với môn thi Hóa học rất hạn chế, bạn cần tuân thủ một nguyên tắc cơ bản đó là câu dễ làm trước, câu khó làm sau. Trong tình trạng bạn làm những câu khó trước bạn sẽ mất rất nhiều thời gian để giải quyết. việc làm này sẽ gây ra cho các thí sinh áp lực tâm lý khi không thể giải quyết câu khó trong một thời gian ngắn bên cạnh đó sẽ dễ xảy ra tình trạng không còn kịp thời gian để làm các câu hỏi dễ. Vì thế, kết quả bài thi không cao.

Cách viết và cân bằng phương trình Hóa học

 Đối với những câu có phần viết và cân bằng phương trình hóa học nhanh, chính xác (có thể dùng phương trình ion thu gọn thay cho phương trình phân tử, dùng sơ đồ thay cho phản ứng hóa học); Tính toán bằng phân số nếu gặp số không chia hết.Triệt để sử dụng phương pháp loại trừ để thu hẹp các phương án cần lựa chọn; Cần kiểm tra lại các phương án mà các em lựa chọn.

Đáp án đề thi môn Hóa học năm 2015 cập nhật nhanh nhất

Khi làm bài Hóa học nên tránh tỉ mẩn, cần cù trong cách giải

Để tự tin, không bị mất bình tĩnh khi làm bài thi trắc nhiệm môn hóa các em nên ôn tập thật tốt, nắm chắc kiến thức. Bí quyết làm bài thi trắc nghiệm môn hóa đạt điểm cao là nên bắt đầu làm bài từ câu dễ nhất và lần lượt “lướt qua” khá nhanh. Hãy quyết định làm những câu cảm thấy dễ và chắc chắn, đồng thời đánh dấu trong đề thi những câu chưa làm được; lần lượt thực hiện đến câu trắc nghiệm cuối cùng trong đề. Sau đó quay trở lại “giải quyết” những câu đã tạm thời bỏ qua. (không mất quá 2 phút cho 1 câu, sau khi giải quyết hết câu khác mà còn thời gian thì mới tập trung giải quyết các câu còn lại.

Cách khoanh và tô vào tờ đề đáp án môn thi Hóa học

Khi tô trực tiếp vào giấy làm bài trắc nghiệm: Lý do là thời gian không nhiều để có thể chép lại nhiều lần. Khi tô, phải tô kín và tô đúng câu, vì vậy khi đi thi bạn nên dùng bút chì 2B để dễ tô và dễ tẩy xóa. Phải mang kèm theo một cục tẩy nữa để tẩy cho sạch. Tay trái giữ ở vị trí câu trắc nghiệm đang làm, tay phải dò tìm số câu trả lời tương ứng trên phiếu TLTN và tô vào ô trả lời được lựa chọn (tránh tô nhầm sang dòng của câu khác).

– Quay lại câu chưa làm: Sau khi làm những phần mình chắc chắn rồi, quay lại các câu còn lại, rồi đọc lướt một lần nữa đề thi và giấy làm bài, dò xem có sót câu nào không.

–Dùng phương pháp loại suy để làm bài thi môn Hóa học : Đối với những câu mình chưa chắc chắn, có thể dùng phương pháp loại suy loại bỏ ngay những phương án sai hoàn toàn, tập trung xem xét những phương án còn lại để chọn ra câu trả lời đúng

 Phượng Bùi (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Điểm sàn xét tuyển của tất cả các trường ĐH trên cả nước

Điểm sàn đại học 20015 sau khi được Bộ GD-ĐT công bố ngưỡng điểm đảm bảo chất lượng đầu vào đại học, nhiều trường đã đưa ra mức điểm sàn để thí sinh có thể nộp hồ sơ xét tuyển vào trường.