Tin mới

Dân mạng phát sốt với màn nhảy "Như lời đồn" của Đặng Văn Lâm

Thứ ba, 22/01/2019, 11:52 (GMT+7)

Đoạn video thủ thành Đặng Văn Lâm lắc lư nhảy theo điệu nhạc ca khúc Như lời đồn của ca sĩ Bảo Anh thu hút sự chú ý đặc biệt của cư dân mạng.

Đoạn video thủ thành Đặng Văn Lâm lắc lư nhảy theo điệu nhạc ca khúc Như lời đồn của Ca sĩ Bảo Anh thu hút sự chú ý đặc biệt của cư dân mạng.

Mới đây, thủ thành Đặng Văn Lâm vừa khiến nhiều người bất ngờ khi đăng tải đoạn clip thích thú, lắc lư nhún nhảy theo ca khúc “Như lời đồn” của ca sĩ Bảo Anh.  Trước đây, ca khúc này từng bị dư luận chỉ trích vì có tựa đề phản cảm nhưng khi "quay tay" Đặng Văn Lâm cùng biểu cảm cuốn hút, người hâm mộ không chỉ phát sốt mà còn đùa vui rằng Đặng Văn Lâm "sinh ra là dancer nhưng lại bị bắt đi đá bóng".

 

Từ những đoạn clip thế này có thể thấy các anh chàng trong đội tuyển Việt Nam không chỉ đá giỏi trên sân mà còn sở hữu nhiều tài lẻ đặc biệt xứng đáng nhận được sự tin yêu từ công chúng.

Trước đó, Đặng Văn Lâm cũng từng trổ tài văn nghệ khi đăng tải trên Facebook đoạn clip vừa đàn guitar vừa hát ca khúc “Giả vờ thương anh được không”. Thậm chí, gần đây, chàng thủ thành tuyển Việt Nam còn khiến nhiều fan nữ mê mệt khi đăng clip cởi trần, vừa chèo thuyền kayak vừa hát vô cùng đáng yêu.

Đặng Văn Lâm vừa chèo thuyền vừa nghêu ngao hát.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news