Tin mới

Dân mạng khen hết lời đồng phục của Bamboo Airways, vừa lịch sự lại duyên dáng

Thứ sáu, 18/01/2019, 14:50 (GMT+7)

Nhiều dân mạng nhận xét Bamboo Airways là hãng hàng không sở hữu trang phục dành cho tiếp viên đẹp nhất tính đến hiện tại.

Nhiều dân mạng nhận xét Bamboo Airways là hãng hàng không sở hữu trang phục dành cho tiếp viên đẹp nhất tính đến hiện tại.

Sáng ngày 16/1, hãng hàng không Bamboo Airways của Tập đoàn FLC đã cất cánh chuyến bay thương mại đầu tiên từ Sài Gòn đi Hà Nội.

Cũng giống Vietnam Airline, Vietjet...ngoài những dịch vụ ưu đãi hấp dẫn hay thái độ phục vụ của tiếp viên thì trang phục hàng không cũng là điều được nhiều người quan tâm và chú ý. 

Ấn tượng đầu tiên khi nhìn thấy dàn tiếp viên của hãng này là thanh lịch.

Tùy từng hãng, những quy định về đồng phục là khác nhau, nếu Vietnam Airline mang phong cách nhẹ nhàng,duyên dáng, Vietjet năng động, mạnh mẽ thì ở Bamboo lại khiến người ta cảm thấy hài lòng bởi sự chỉn chu, lịch sự và vô cùng trendy.

Ấn tượng đầu tiên khi nhìn thấy dàn tiếp viên của hãng này là thanh lịch. Đúng như tên gọi, đồng phục của Bamboo Airways có tông màu chủ đạo là xanh. Bộ đồng phục được lấy cảm hứng từ những cây tre - hình ảnh đặc trưng của Việt Nam. Với các nữ tiếp viên, họ chủ yếu mặc áo khoác màu xanh pastel dịu dàng, kết hợp với chân váy màu ghi xám, tạo thành một tổng thể tương đối vừa mắt. Đó là còn chưa kể, trang phục có độ ôm vừa phải, không quá bó chẽn, đủ để tiếp viên hoạt động thoải mái mà vẫn không mất đi nét thanh lịch.

 
 

Bộ đồng phục được lấy cảm hứng từ những cây tre - hình ảnh đặc trưng của Việt Nam. 

 
 
Đồng phục của tiếp viên BamBoo được nhiều lời khen từ dân mạng.
 

Dàn tiếp viên nam lại mặc suit ghi xám, thắt cà vạt xanh vô cùng nam tính và lịch lãm.

Được biết, đồng phục lần này của Bamboo Airways được đích thân NTK Công Trí thực hiện. Đồng phục của Bamboo Airways với ba tông màu chủ đạo của bộ nhận diện thương hiệu - Xanh lá và hai sắc độ xanh dương.

Ngay khi được ra mắt nhiều người còn cho rằng đồng phục của Bamboo Airways trông chẳng thua kém gì đồng phục của các hãng hàng không trong khu vực như Hàn Quốc, Thái Lan, Trung Quốc... 

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news