Tin mới

Đàm Vĩnh Hưng: "Anh vẫn luôn ở đây, yêu thương Mỹ Tâm"

Thứ tư, 16/01/2019, 16:27 (GMT+7)

Suốt nhiều năm qua, Đàm Vĩnh Hưng vẫn giành những tình cảm đặc biệt cho người tình không bao giờ cưới Mỹ Tâm.

Suốt nhiều năm qua, Đàm Vĩnh Hưng vẫn giành những tình cảm đặc biệt cho người tình không bao giờ cưới Mỹ Tâm.

Mới đây, trên trang cá nhân, Đàm Vĩnh Hưng gửi những lời ngọt ngào chúc mừng sinh nhật Mỹ Tâm, ông hoàng nhạc Việt cũng không quên gọi Mỹ Tâm với cái tên ngọt ngào "bé":

Đàm Vĩnh Hưng viết: HAPPY BIRTHDAY ”BÉ” !
Tháng 1 với anh luôn là tháng đặc biệt nhất, anh chỉ đợi đến ngày 16 để có thể dành những lời chúc chân tình nhất dành cho Bé ! Nói, anh đã nói rất nhiều lời yêu thuơng trong mấy năm qua hen, anh chỉ muốn chúc cho Bé ngày một thành công, hạnh phúc và luôn đạt được những gì Bé muốn. Còn anh? Dĩ nhiên là luôn ở đây, thương yêu bé.

Chúc mừng sinh nhật em , Bé Tâm của anh.

Đàm Vĩnh Hưng gửi lời chúc mừng sinh nhật ngọt ngào đến Mỹ Tâm.

Trước đó, trong nhiều bài phỏng vấn, Đàm Vĩnh Hưng tâm sự anh yêu Mỹ Tâm thật lòng dù nhiều lần tỏ tình thất bại. Chính "họa mi tóc nâu" cũng tiết lộ Đàm Vĩnh Hưng thích cô vì tình cảm xuất phát từ trái tim. Trong khi đó, việc cô thích Đàm Vĩnh Hưng vì "thấy anh ấy thích tôi nhiều như thế nên tôi thích lại anh ấy mà thôi". 

Không ít lần đứng trước đám đông lên tới cả ngàn cả vạn người, Đàm Vĩnh Hưng thừa nhận Mỹ Tâm chính là người phụ nữ lý tưởng trong mắt anh và anh đã yêu đơn phương cô từ lâu lắm.

 
 

Bao nhiêu năm qua, Đàm Vĩnh Hưng luôn giành cho Mỹ Tâm 1 tình cảm đặc biệt.

Thậm chí, anh còn "mượn" báo chí để bày tỏ nỗi lòng của mình rằng: "Với Mỹ Tâm, tôi yêu thương thật lòng", "Anh yêu em và chờ em rất lâu rồi, Mỹ Tâm", "Trong con người, ai cũng có phần nam tính và nữ tính, Mỹ Tâm là người duy nhất làm tôi nam tính hơn bình thường"…

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news