Tin mới

Đàm Thu Trang là ai mà được bà Như Loan đích thân rước về làm dâu gia tộc nhà Cường đô la

Thứ ba, 22/01/2019, 10:40 (GMT+7)

Chân dung Đàm Thu Trang - mỹ nữ dân tộc Tày được đích thân bà Như Loan cùng gia tộc đến hỏi về làm vợ cho con trai Cường đô la thu hút sự quan tâm đặc biệt của công chúng.

Chân dung Đàm Thu Trang - mỹ nữ dân tộc Tày được đích thân bà Như Loan cùng gia tộc đến hỏi về làm vợ cho con trai Cường đô la thu hút sự quan tâm đặc biệt của công chúng.

Ngày 20/1 vừa qua, Cường đô la đã chính thức lên Lạng Sơn làm lễ ăn hỏi với mỹ nữ dân tộc Tày Đàm Thu Trang tại Lạng Sơn. Đặc biệt trong ngày trọng đại của con trai, bà Như Loan, mẹ Cường đô la đích thân có mặt trao quà đính hôn cho con dâu kèm giây phút xúc động đến bật khóc của bà thu hút sự chú ý đặc biệt của dư luận bởi từ trước đến nay, bà Như Loan vốn nổi tiếng là nữ doanh nhân quyền lực trong giới kinh doanh bất động sản, được mệnh danh là "người đàn bà thép".

Đàm Thu Trang chính là mỹ nữ mà đích thân bà Như Loan đến hỏi về làm vợ cho con trai.

Đàm Thu Trang chính là người vợ danh chính ngôn thuận của Cường đô la sau hàng loạt những cuộc phiêu lưu tình ái với toàn mỹ nữ hạng A của cậu công tử phố núi.  Vậy Đàm Thu Trang là ai mà khiến đích thân "người đàn bà thép" Như Loan cùng gia tộc tới rước về làm dâu.

Đàm Thu Trang sinh năm 1989 tại Lạng Sơn, cô sở hữu gương mặt ưa nhìn, chiều cao 1m76 và được nhiều người biết đến khi đạt các thành tích như: Thí sinh được yêu thích nhất Miss Teen 2008, Hoa khôi xứ Lạng 2010, Top 6 Vietnam’s Next Top Model 2010, Top 20 hoa hậu Việt Nam 2012…

Hoạt động trong showbiz rất tích cực nhưng Đàm Thu Trang chỉ dừng ở mức ca sĩ hạng B.

Khi bước vào làng giải trí, Đàm Thu Trang hoạt động song song ở cả hai vai trò ca sĩ và người mẫu. Tuy nhiên, cô không gây được tiếng vang dù nỗ lực rất nhiều năm. Sau khi bố Đàm Thu Trang mất năm 2015, người đẹp xứ Lạng chính thức bỏ showbiz và chuyển sang hoạt động kinh doanh. Đây cũng chính là bước ngoặt trong cuộc đời cô.

Đàm Thu Trang vô tình gặp Cường Đô La trong một cuộc gặp gỡ chung của bạn bè. Ngay lần đầu tiên, cả hai đã nói chuyện với nhau vài tiếng đồng hồ. Cường Đô La khi đó không biết Đàm Thu Trang cũng là người của showbiz.

"Ban đầu, tôi cũng có những e ngại về anh, một người tôi biết đến qua những mối tình trên báo. Nhưng càng tiếp xúc nhiều, tôi nhận ra người đàn ông này hoàn toàn khác với những gì người ta nói. Sự thông minh, nhân hậu và chân thành của anh đã chinh phục tôi", Đàm Thu Trang nói về lần đầu gặp Cường Đô La.

Trước khi quen biết Cường đô la, Đàm Thu Trang đã có sự nghiệp kinh doanh cùng nhà đẹp, xe sang đáng nể.

Một thời gian ngắn yêu đương, Cường đô la và Đàm Thu Trang cùng cập nhật trạng thái đính hôn trên Facebook cá nhân.

Tin đồn hẹn hò của Đàm Thu Trang và Cường Đô La nổi lên hồi tháng 8/2017. Chỉ gần 2 tháng sau đó, cặp đôi bất ngờ cùng lúc cập nhật trạng thái “Đã đính hôn” trên trang cá nhân.

Dù rằng đây chưa phải là sự ràng buộc chính thức về mặt pháp lý cho mối quan hệ nhưng động thái này khiến nhiều người tin rằng doanh nhân phố núi thực sự nghiêm túc trong chuyện tình với Hot girl xứ Lạng.

Cũng giống như nhiều mỹ nhân khác, Đàm Thu Trang cũng rơi vào những thử thách, cô phải hứng chịu quá nhiều những lời đàm tiếu, dị nghị, bị chê không “tương xứng” với Cường Đôla hay bị đồn đại đến với anh chỉ vì tiền. Trái ngược với những lời đàm tiếu của dư luận, Đàm Thu Trang im lặng và bình dị sánh bước bên Cường đô la.

Đàm Thu Trang là mỹ nữ khiến Cường đô la ít bị thị phi nhất.

Có thể nói, Đàm Thu Trang là mỹ nhân duy nhất mang lại cho Cường đô la sự bình yên và ít thị phi nhất. Bất cứ mỹ nhân nào "dính" đến Cường đô la cũng "đổi vận" lên hương như diều gặp gió nhưng Đàm Thu Trang lại khác. Yêu thiếu gia phố núi dù nhận được sự quan tâm đặc biệt của công chúng nhưng người đẹp lại không mặn mà trở lại showbiz mà vẫn tiếp tục làm kinh doanh. 

Cuối năm 2018, thông tin bạn trai từ nhiệm mọi chức vụ trong công ty Quốc Cường Gia Lai gây xôn xao khắp các mặt báo thì Đàm Thu Trang vẫn là một bờ vai bình yên để Cường đô la trở về. Người đẹp cùng bạn trai tiếp tục mở chuỗi nhà hàng Trung Quốc sang trọng khắp TP.Hồ Chí Minh, Vũng Tàu.

Đàm Thu Trang cũng chính là cô gái giúp Cường Đô La chăm sóc con trai Subeo trong suốt hơn 1 năm qua, điều mà Hạ Vi không làm được. Người ta từng bắt gặp Đàm Thu Trang đưa Subeo đi chơi ngày Tết Trung thu trong khi Hà Hồ còn bận lưu diễn. Hay Đàm Thu Trang dẫn Subeo đi học mỗi sáng trong thời gian bé ở cùng bố. Trong kỳ nghỉ lãng mạn tại Maldives, Subeo cũng có mặt bên bố và bạn gái. 

Đàm Thu Trang cùng Cường đô la và bé Subeo trong một chuyến đi du lịch.

8 năm bên Hồ Ngọc Hà và có một con chung, Cường đô la không hề cho "nữ hoàng giải trí" một danh phận đúng nghĩa. Trong cuộc tình 2 năm với Hạ Vi, Cường Đôla cũng chưa từng cho cô một danh phận.

Có lẽ cuộc sống ít thị phi, kín kẽ, thông minh cùng những trải nghiệm trên thương trường của Đàm Thu Trang được lòng mẹ Cường đô la - người đàn bà thép cần một hậu phương vững chắc cùng con trai bà phát triển sự nghiệp chứ không phải một mỹ nhân cùng scandal tối ngày.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news