Tin mới

Đâm chết đồng nghiệp chỉ vì gọi dậy mời hút thuốc lúc nửa đêm

Thứ năm, 27/12/2018, 09:04 (GMT+7)

Anh Mười sau khi đi chơi về đã gọi anh Đạt dậy hút thuốc lào. Bị làm phiền, người đàn ông lớn tuổi đã dùng dao đâm gục a Mười.

Anh Mười sau khi đi chơi về đã gọi anh Đạt dậy hút thuốc lào. Bị làm phiền, người đàn ông lớn tuổi đã dùng dao đâm gục a Mười.

Tri Thức Trực TuyếnTrí Thức Trẻ cho hay, ngày 26/12, Công an huyện Lục Yên (tỉnh Yên Bái) tạm giữ Vi Văn Đạt (54 tuổi, người địa phương) để điều tra hành vi Giết người.

Theo đó đối tượng Đạt cùng nhóm công nhân có anh Mười (21 tuổi, quê Lào Cai) đi làm thuê tại công trình xây dựng tuyến đường liên xã tại huyện Lục Yên. Họ ở tạm trong lán trại tại xã Tân Lĩnh.

Đối tượng Đạt đã bị công an tạm giữ.

Tối ngày 25/12, sau khi ăn tối và có uống chút rượu thì ông Đạt về lán tại thôn Cầu Vè, xã Tân Lĩnh (huyện Lục Yên) để ngủ. 

Khoảng 0h30 ngày 26/12, anh Hoàng Văn Mười (21 tuổi, trú tại xã Vĩnh Kiên, huyện Bảo Yên, tỉnh Lào Cai) đi chơi về đã gọi ông Đạt dậy mời hút thuốc lào.
Do bị làm phiền giấc ngủ nên giữa Đạt và anh Mười xảy ra cãi vã xô xát. Sẵn có men rượu trong người không kiềm chế được nên ông Đạt đã dùng dao đâm một phát chí tử khiến anh Mười gục tại chỗ.

Nạn nhân được đưa đi cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng nên đã tử vong.
Sau khi gây án, Đạt bị Công an huyện Lục Yên bắt giữ. Tại cơ quan điều tra, bước đầu Đạt thừa nhận hành vi phạm tội.

Hiện công an đang tạm giữ đối tượng Đạt để phục vụ điều tra và xử lý theo quy định của pháp luật.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news