Tin mới

Đà Nẵng: Cháy trong trường tiểu học, hàng trăm học sinh di tản

Thứ năm, 21/02/2019, 19:29 (GMT+7)

Chiều nay (21/2), một vụ cháy vừa xảy ra bên trong trường Tiểu học Chi Lăng (quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng), khiến hàng trăm học sinh phải nháo nhác sơ tán.

Chiều nay (21/2), một vụ cháy vừa xảy ra bên trong trường Tiểu học Chi Lăng (quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng), khiến hàng trăm học sinh phải nháo nhác sơ tán.

Vụ hoả hoạn thu hút đông người dân tập trung theo dõi. Ảnh: Trí thức trẻ

Thông tin ban đầu, khoảng 15h chiều cùng ngày, một số người dân nhìn thấy cột khói bốc lên từ khu vực tập trung các quầy hàng của chợ đêm Sơn Trà, gởi tại ngôi trường tiểu học này.

Lực lượng chức năng khám nghiệm hiện trường vụ cháy.

Bà Trần Thị Thanh Tâm, Chủ tịch UBND quận Sơn Trà (TP Đà Nẵng), cho biết vụ cháy xảy ra ở khu vực hành lang dẫn ra nhà vệ sinh tầng trệt vào giờ ra chơi. Các giáo viên phát hiện kịp thời nên đã nhanh chóng di tản học học đến nơi an toàn.

Nhiều hàng hóa gửi tại trường bị thiêu rụi hoàn toàn.

Nhiều phụ huynh nghe tin xảy ra đám cháy cũng đã đến trường học để đón con em mình. 

Nhận được thông tin, 5 xe cứu hỏa cùng hàng chục chiến sĩ Cảnh sát PCCC đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường chữa cháy. Đến 17 giờ cùng ngày, đám cháy đã được khống chế hoàn toàn.

Nguyên nhân ban đầu dẫn đến vụ việc là do chập dây điện ở khu vực trên.

Chủ tịch UBND quận Sơn Trà, vị trí xảy ra cháy chứa khoảng 10 xe bán hàng của chợ đêm. Đây là nhưng xe đẩy mà nhà trường cho phép các cửa hàng để tạm. Vụ cháy đã khiến 3 xe hàng bị thiêu rụi.

Ngay sau vụ cháy UBND quận đã chỉ đạo chấm dứt việc để xe bán hàng trong khuôn viên nhà trường.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news