Tin mới

Cường Đô La bất ngờ tổ chức đám hỏi với Đàm Thu Trang

Chủ nhật, 20/01/2019, 13:43 (GMT+7)

Sau một thời gian yêu nhau, Cường Đô La và Đàm Thu Trang đã chính thức tổ chức đám hỏi tại quê nhà gái ở Lạng Sơn.

Sau một thời gian yêu nhau, Cường Đô La và Đàm Thu Trang đã chính thức tổ chức đám hỏi tại quê nhà gái ở Lạng Sơn.

Sáng 20/1, lễ ăn hỏi của Cường Đô la và Đàm Thu Trang được tổ chức tại một trung tâm tiệc cưới ở Lạng Sơn. Đám hỏi có sự tham gia của hai bên gia đình và đông đảo bạn bè.

Trên trang cá nhân của Đàm Thu Trang chia sẻ hình ảnh trang phục cô dâu bên doanh nhân Cường Đô La. Cô chú thích: “Cuối cùng…”. 

Ảnh chụp màn hình

Cường Đô La cũng chia sẻ hình ảnh trên trang cá nhân về buổi ăn hỏi của mình cùng lời chia sẻ: "Con cảm ơn bố mẹ và gia đình".

Ngay sau khi hình ảnh được đăng tải trên mạng xã hội, nhiều đồng nghiệp, bạn bè đã gửi lời chúc trăm năm hạnh phúc đến cô dâu và chú rể.

Những hình ảnh hiếm hoi trong lễ ăn hỏi Cường Đô la và bạn gái Đàm Thu Trang. Ảnh FBNV

Cường Đô La và Đàm Thu Trang vướng nghi vấn hẹn hò từ giữa năm 2017. Cuối tháng 9/2017, cả hai đồng loạt chia sẻ trạng thái "đã đính hôn" sau 2 tháng được đồn đoán đang hẹn hò. Dù không xác nhận chính thức nhưng bạn bè hai người nhanh chóng gửi lời chúc mừng, mong có một đám cưới của cặp đôi này.

Hồi tháng 10/2018, khi trả lời một người bạn khi nào kết hôn, Cường Đô La viết: “Sang năm anh chị gửi thiệp mời cho hai em. Nhớ vào chia vui với anh chị nhé”.

Được biết, sau khi chia tay Hồ Ngọc Hà, doanh nhân phố núi cũng như có tinh đồn tình cảm với không ít người đẹp nhưng ít khi anh thể hiện thái độ nghiêm túc như với Đàm Thu Trang. Tuy nhiên, trong một buổi livestream gần đây, Cường Đô La thậm chí đã hôn môi và gọi Đàm Thu Trang là vợ.

Đàm Thu Trang là người dân tộc Tày ở Lạng Sơn. Người đẹp từng tham gia cuộc thi người mẫu và nhan sắc như Miss Teen 2008, Hoa khôi xứ Lạng 2010, Top 6 Vietnam’s Next Top Model 2010, Top 20 hoa hậu Việt Nam 2012 nhưng không mấy nổi tiếng. Cô được dư luận quan tâm khi xuất hiện thân mật bên cạnh Cường đô la. Thậm chí, người đẹp này cũng chưa từng công khai bày tỏ cảm xúc nào về những người phụ nữ từng đi qua đời của Cường Đô la. 

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news