Tin mới

Cuộc sống trở nên dễ dàng hơn nhờ căn hộ thông minh Panoramic

Thứ tư, 20/09/2017, 23:11 (GMT+7)

Sở hữu thiết kế hiện đại, lối bài trí thông minh, căn hộ độc đáo ngay giữa lòng Sài Gòn chắc chắn sẽ khiến bạn dễ chịu, cảm giác cuộc sống chưa bao giờ trở nên nhẹ nhàng, đơn giản như bây giờ.

Sở hữu thiết kế hiện đại, lối bài trí thông minh, căn hộ độc đáo ngay giữa lòng Sài Gòn chắc chắn sẽ khiến bạn dễ chịu, cảm giác cuộc sống chưa bao giờ trở nên nhẹ nhàng, đơn giản như bây giờ.

Panoramic là căn hộ nằm trong tòa nhà The one Saigon tọa lạc trên tuyến đường Lê Thị Hồng Gấm và Ký Con, ngay giữa trung tâm quận 1, TP. Hồ Chí Minh. Sống tại đây du khách sẽ được trải nghiệm các tiện ích như hồ bơi Crytal Blue trên tầng thượng, phòng tập Gym, nhà hàng Sky Bar & Café,…

 

Căn hộ có 15m chiều dài, toàn bộ được ôm trọn bởi ban công vòng cung. Cũng chính vì diện tích không quá rộng như thế nên toàn bộ nội thất trong nhà đều được tối giản và bài trí một cách thông minh, giảm thiểu diện tích nhất có thể.

 

Không gian sinh hoạt chung bao gồm phòng khách và phòng bếp. Phòng khách được đơn giản hóa bởi bộ sofa mang sắc xanh cùng họa tiết trang trí trẻ trung. Tủ kê tivi đặt âm vào tường, vừa trang trí vừa tạo nên điểm nhấn cho căn phòng.

 

Bên cạnh là không gian bếp hình vòng cung, trang thiết bị cũng được đặt chìm vào tường để tiết kiệm không gian, nhường chỗ cho bộ bàn ăn kết hợp bàn bếp ngay giữa phòng.

 

Chắc hẳn thiết kế đồ nội thất đặt chìm trong bức tường hình vòng cung mềm mại là ý tưởng độc đáo nhất dành cho những căn hộ nhỏ. Lối thiết kế này không chỉ khiến ngôi nhà trở nên rộng hơn mà còn đưa lại sự mới lạ, khác biệt.

 

Bước vào phòng ngủ, điểm ấn tượng đầu tiên là chiếc giường hình tròn đặt cạnh cửa sổ kính thoáng mát. Chủ nhà còn khéo léo nhấn nhá trang trí thêm bằng cây đèn ngủ và đèn treo trần dễ thương, kết hợp cùng tủ kê đồ màu trắng đồng điệu với chiếc giường.

 

Ngoài sự hấp dẫn riêng biệt của căn Panoramic thì đây còn là vị trí vô cùng lý tưởng khi chỉ mất khoảng 5 phút là bạn có thể thỏa sức ghé thăm chợ Bến Thành, Vincom Đồng Khởi,… Thuận tiện hơn khi thăm thú công viên 23/9, phố đi bộ Nguyễn Huệ, nhà thờ Đức Bà và những con phố ẩm thực nổi tiếng.

Hiện căn hộ đang có mặt trên Luxstay với mức giá từ 50$/ đêm, đây sẽ là điểm dừng chân lý tưởng cho các doanh nhân, những vị khách muốn tận hưởng khoảng không gian thư giãn, riêng tư tại Sài Gòn.

Hoài An (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news