Tin mới

Cuộc sống đối lập của dàn diễn viên Người phán xử

Thứ sáu, 01/09/2017, 15:15 (GMT+7)

Trong khi Việt Anh (vai Phan Hải) vừa mới khoe tậu được căn hộ chung cư cao cấp thì diễn viên Chu Hùng (vai Thế Chột) vẫn sinh sống trong một ngôi nhà chật chội và có thời gian dài bị cắt điện nước.

Trong khi Việt Anh (vai Phan Hải) vừa mới khoe tậu được căn hộ chung cư cao cấp thì diễn viên Chu Hùng (vai Thế Chột) vẫn sinh sống trong một ngôi nhà chật chội và có thời gian dài bị cắt điện nước.

Nhân vật Quyên (diễn viên Thùy Dương) – mối tình đầu của Lê Thành

Thời gian gần đây, Thùy Dương(sinh năm 1988) gây ấn tượng với vai Quyên - người yêu cũ của Lê Thành (Hồng Đăng đóng) trong phim 'Người phán xử'.

Nữ diễn viên kết hôn từ năm 19 tuổi và trở thành mẹ năm 21 tuổi. Một năm sau khi con gái chào đời, cô ly hôn và trở thành mẹ đơn thân.

Thùy Dương hiện sống cùng con gái Coca (tên thật: Gia Linh) tại một căn hộ xinh xắn, rộng rãi và thiết kế khá sang trong ngay giữa  trung tâm thành phố Hà Nội.

Từng chi tiết nội thất trong căn hộ đều được chủ nhân lựa chọn một bày trí một cách tỉ mỉ, công phu. Tone màu chủ đạo của căn nhà là màu xanh dương đậm.

Phòng khách vừa sang trọng lại vừa cổ điển. Ảnh internet
Nội thất trong nhà đều được làm bằng gỗ. Ảnh internet
Phòng ngủ được thiết kế chủ yếu với tông màu xanh. Ảnh internet

Tổ ấm hiện đại của Lê Thành

Hiện gia đình của Diễn viên Hồng Đăng (vai Lê Thành) đang sống trong một căn hộ khá rộng rãi, được thiết kế trẻ trung, hiện đại.

Căn nhà này là thành quả cũng như công sức bao năm Hồng Đăng đóng phim, quay quảng cáo và làm kinh doanh. Anh cùng vợ và 2 cô con gái nhỏ có đang có một cuộc sống sung túc, ấm cúng, viên mãn.

Phòng khách rộng rãi, sang trọng của gia đình Hồng Đăng. Ảnh internet
Phòng ăn cũng rộng rãi không kém. Ảnh internet
Ảnh internet

Căn hộ sang trọng của Việt Anh

Việt Anh ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng khán giả với vai diễn Phan Hải. Anh là một trong những diễn viên có mức cát xê cao nhất hiện nay ở miền Bắc. Vì vậy không có gì lạ khi tổ ấm của Việt Anh là một căn hộ sang trọng, cao cấp và hiện đại giữa lòng Hà Nội.

Căn hộ cao cấp của gia đình Việt Anh. Ảnh internet
Căn hộ được thiết kế theo phong cách châu Âu. Ảnh internet
Phòng ngủ lộng lẫy, sa hoa. Ảnh internet
Phòng khách và nhà bếp thiết kế thông nhau. Ảnh internet

Căn nhà bình dị của nghệ sĩ Chu Hùng (vai Thế Chột)

Ở trên phim ông ngang tàng, hung tợn khi vào vai những nhân vật giang hồ, xã hội đen là vậy thì ở ngoài đời "Bắc Đại Bàng" lại là một người rất thân thiện, cởi mở hay chào hỏi mọi người xung quanh.

Hiện ông và gia đình đang cùng chung sống trong một căn nhà nhỏ trên phố Phùng Khắc Khoan (Hà Nội). Ngôi nhà gồm 3 tầng với diện tích khoảng 30m2/1 tầng.

Nam diễn viên từng mua lại một căn phòng nhỏ để cơi nới thêm tầng 1. “Căn phòng thờ chỉ có 16m2 mà tôi phải mua với giá 2 tỷ đồng, tính ra mỗi m2 có giá 125 triệu”.

Nhà của diễn viên Chu Hùng ở tận trong 1 con ngõ nhỏ. Ảnh internet
Khu vực cầu thang đi lại giữa các tầng khá nhỏ. Ảnh internet
Phòng khách chật chội. Ảnh internet
Căn phòng thờ chỉ có 16 m2 mà diễn viên phải mua với giá 2 tỉ đồng. Ảnh internet

Thu Hằng (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news