Tin mới

Cuộc hôn nhân "địa ngục" của người vợ bị chồng bạo hành tình dục ròng rã 6 năm

Thứ tư, 04/10/2017, 10:38 (GMT+7)

Người vợ đau đớn chia sẻ câu chuyện đầy nước mắt của mình cho báo chí với người chồng bạo lực. Suốt 6 năm qua hắn đã hãm hiếp cô 900 lần.

Người vợ đau đớn chia sẻ câu chuyện đầy nước mắt của mình cho báo chí với người chồng bạo lực. Suốt 6 năm qua hắn đã hãm hiếp cô 900 lần.

Câu chuyện về cuộc sống hôn nhân của Kathleen McMurchie sống tại Anh khi phải chịu đựng 6 năm sống cùng người chồng mất nhân tính là tên Brian McTaggart.

Kathleen đã trải qua 6 năm kinh khủng nhất trong cuộc đời khi sống với người chồng mất nhân tính. (Ảnh: Mirror)

Kathleen cho biết chồng mình là một kẻ tâm thần, và cô may mắn khi cô và những nạn nhân khác không bị giết.

Khi mới quen nhau, Brian luôn tỏ ra là một người đàn ông hài hước. Sau một năm ở cùng nhau thì Kathleen mang thai được 3 tháng và họ quyết định kết hôn, bắt đầu những chuỗi ngày "địa ngục" kinh hoàng trong cuộc đời Kathleen.

Sau đám cưới, Brian lộ rõ bản chất bạo lực của mình. Brian đã túm tóc vợ mình lôi vào phòng ngủ, ném cô lên giường và hãm hiếp khi cô từ chối mang trà đến cho chồng.

Brian McTaggart, 53 tuổi, người đã bạo hành và lạm dụng tình dục với 18 nạn nhân, trong đó có cả vợ mình.

Kathleen trả lời phỏng vấn: "Hắn ta không hề có dấu hiệu của một người bạo lực, tôi hoàn toàn bị sốc và không tin được chuyện gì đang xảy ra. Tôi đã bị cưỡng hiếp. Lúc đó tôi nghĩ hắn không phải là chồng của mình. Thật kinh khủng. Khi tôi khóc, hắn đã đánh tôi và quát nạt rằng hãy câm miệng hoặc hắn sẽ cho tôi gì đó để tôi khóc tiếp".

Những ngày về sau, gã chồng mất nhân tính liên tục tra tấn và hãm hiếp vợ mình. Điều tồi tệ nhất là hắn khống chế và nhốt vợ trong nhà không cho tiếp xúc với thế giới bên ngoài. Ngày nào hắn cũng đánh đập tàn bạo và hãm hiếp chính người vợ của mình.

Vào thời kỳ Kathleen mang bầu ở tháng thứ 7, tên Brian trở về nhà đã cầm một cái máy sấy tóc và bật công tắc treo trên đầu Kathleen khi cô đang tắm. Brian còn chế giễu: "Hãy nhìn xem tôi cho cô cái gì".

Kathleen liền nhảy ra khỏi bồn tắm, chiếc máy sấy rơi xuống khiến bà bị điện giật, thai nhi tử vong.

Trong cuộc tấn công khác, Kathleen bị chồng bóp cổ đến ngất xỉu. Hay có lần hắn ta điên cuồng tát vào mặt và dọa giết cô. Sau đó là một trận đòn đá đấm liên tục vào người.

Có những lúc cùng quẫn, Kathleen đã giam mình trong nhà vệ sinh và nghĩ rằng chỉ có cái chết mới là cách duy nhất để giải thoát khỏi con người tàn độc kia. Nhưng Brian đã nói rằng nếu cô chết, hắn sẽ tiếp tục tra tấn cái xác chết ấy.

Vào một lần khác, khi họ đang ngồi trên ô tô, hắn ta quay sang nói với bà rằng: "Tao sẽ giết mày". Một tay hắn ôm bà, một tay lảo đảo chiếc xe, bà hoảng sợ tìm cách thoát thân, sau đó hắn đã đâm vào một hàng rào và đẩy bà xuống xe. Bà thất thểu đi trong bóng tối và nhận ra chiếc xe đang lao về phía mình nhưng may mắn đã thoát chết. Cuối cùng, bà đã lấy hết sự can đảm của mình đã thoát khỏi tên tâm thần này. Vào một đêm bà đã gọi cảnh sát nhưng cuối cùng cũng bị hắn ta phát hiện. Hắn lại tiếp tục đánh đập bà tàn nhẫn. Lúc đó bà nghĩ: "Tôi không quan tâm sống hay chết nữa, tôi biết rằng mình sẽ không bao giờ thoát khỏi hắn ta".

May mắn bà Kathleen đã gặp được William, người đàn ông giúp bà giải thoát người chồng đáng sợ và đem đến hạnh phúc cho bà

Tưởng không thể kết thúc được chuỗi ngày địa ngục đằng đẵng đó cho đến khi Kathleen gặp người đàn ông tên là William. Người này đã giúp cô trốn thoát và mang lại hạnh phúc cho cô trong suốt 28 năm qua.

Kathleen đã liên lạc với cảnh sát và bằng lòng đứng ra tố cáo hàng loạt tội ác của Brian. Tuy nhiên cô cũng không khỏi sợ hãi khi nghĩ đến ngày đứng trước tòa án tố cáo gã chồng phũ vu. Cô sợ rằng nếu hắn ta trốn thoát sẽ tiếp tục tấn công mình và người chồng hiện tại.

Vào tháng 9, Brian đã bị buộc tội lạm dụng tình dục đối với 18 nạn nhân, cướng hiếp 3 người phụ nữ và tấn công các cô gái tuổi vị thành niên trong suốt 21 năm.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news