Tin mới

Cuộc gọi cuối cùng của nữ sinh giao gà bị sát hại ở Điện Biên

Thứ năm, 14/02/2019, 09:05 (GMT+7)

Trước khi mất liên lạc, gia đình vẫn gọi được cho nữ sinh giao gà bị sát hại ở Điện Biên nhưng không ai trả lời.

Trước khi mất liên lạc, gia đình vẫn gọi được cho nữ sinh giao gà bị sát hại ở Điện Biên nhưng không ai trả lời.

Liên quan đến vụ nữ sinh giao gà bị sát hại ở Điện Biên, chia sẻ trên Trí thức trẻ, chị gái nạn nhân Cao Thị Mỹ D. cho biết: "Anh ta bảo về xin ý kiến sếp. Nếu sếp đồng ý sẽ mua cả lồng. Đó là một người đàn ông ăn mặc sạch sẽ, bảnh bao, môi hơi thâm, tôi vẫn nhớ như in, khi công an đưa ảnh thì tôi nhận ra ngay.

Tôi gọi được cho em gái lần cuối cùng là gần 20h đêm 30 Tết, trong cuộc gọi điện thoại kéo dài hơn 1 phút chỉ nghe thấy tiếng gió rít như đang đi xe, sau đó thì tắt vụt không thể liên lạc được nữa".

Nơi phát hiện thi thể nữ sinh D. Ảnh Trí thức trẻ

Liên quan vụ việc nữ sinh Cao Mỹ D. (SN 1997) bị mất tích và sát hại khi đi giao gà chiều 30 Tết, trên tờ Lao Động, Công an Điện Biên đã bắt Vương Văn Hùng (SN 1984), một trong những nghi phạm của vụ án. Bước đầu Vương Văn Hùng khai nhận đã giết nạn nhân để cướp tài sản.

Trước đó, khoảng 17 giờ ngày 4/2 (tức chiều 30 Tết), trong lúc chị Cao Mỹ D. (SN 1997, trú đội 5, xã Thanh Hưng, huyện Điện Biên, tỉnh Điện Biên) bán gà ngoài chợ Mường Thanh, TP.Điện Biên Phủ với mẹ thì có một người đàn ông khoảng từ 36 - 38 tuổi tới hỏi mua gà với số lượng lớn.

Người đàn ông này sau đó đã xin số điện thoại của D. và đến 18 giờ cùng ngày thì liên lạc lại mua 10 con gà và yêu cầu chị D. chuyển đến khu vực chợ C13, P.Thanh Trường. Đến khoảng 18 giờ 30, theo yêu cầu của khách, chị D. trực tiếp chuyển gà tới địa điểm được yêu cầu.

Tuy nhiên, sau hơn 2 giờ đồng hồ đi giao hàng, gia đình không liên lạc điện thoại được cho con gái, nghi ngờ có chuyện không hay nên vào lúc 20 giờ cùng ngày đã trình báo sự việc cho Công an TP.Điện Biên Phủ.

Quá trình tìm kiếm từ 30 Tết, đến sáng mồng 3 Tết, gia đình nhận tin sét đánh khi lực lượng chức năng tìm thấy thị thể chị D.tại khu vực chuồng chăn nuôi lợn của một ngôi nhà vắng chủ ở đội 11, xã Thanh Nưa, huyện Điện Biên (cách đường Quốc lộ 12 khoảng 50m) trong tư thế không mặc quần, nón bảo hiểm úp lên mặt.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news