Tin mới

Công Phượng nói gì sau pha bóng bỏ lỡ bàn thắng trước tuyển Iran?

Chủ nhật, 13/01/2019, 10:48 (GMT+7)

Công Phượng tỏ ra rất tiếc nuối sau khi bỏ lỡ cơ hội gỡ hoà 1-1 cho đội tuyển Việt Nam ở trận đấu với Iran.

Công Phượng tỏ ra rất tiếc nuối sau khi bỏ lỡ cơ hội gỡ hoà 1-1 cho đội tuyển Việt Nam ở trận đấu với Iran.

Trong trận đấu với đội tuyển Iran tại vòng bảng Asian Cup 2019, ĐT Việt Nam đã phải nhận thất bại 0-2 trước Iran. Mặc dù thất bại nhưng thi đấu với một đối thủ vượt trội hoàn toàn về mọi mặt thì đội tuyển Việt Nam cũng được đánh giá thi đấu với tinh thần kiên cường.

Tuy nhiên, ở hiệp 2 trận đấu với Iran, từ đường chuyền khá thuận lợi của Văn Toàn, Công Phượng đã dứt điểm khá hiền và đúng vị trí thủ môn đối phương khiến đội tuyển Việt Nam bỏ lỡ cơ hội gỡ hòa.

Nguồn VTV

Nói về pha bỏ lỡ này, Công Phượng đưa ra lời giải thích: "Trong bóng đá không thể biết trước điều gì sẽ xảy ra. Nếu có thể ghi được bàn thắng, tôi nghĩ Việt Nam sẽ có tinh thần tốt hơn", Công Phượng chia sẻ với On Sports sau trận đấu.

Thế nhưng anh cũng cho biết, Iran quá mạnh và đội tuyển Việt Nam cũng đã cố gắng thi đấu hết sức mình nên không có gì phải tiếc nuối.

Nói về trận đấu cuối cùng vòng bảng Asian Cup 2019 gặp tuyển Yemen, Công Phượng tự tin: "Trận cuối Phượng cũng như các đồng đội cố gắng làm tốt nhất có thể để đạt được mục tiêu giành 3 điểm. Mong người hâm mộ tiếp tục cố gắng cổ vũ cho đội bóng để chiến đấu tốt ở trận cầu quyết định này".

Được biết, trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Yemen sẽ diễn ra vào lúc 23h ngày 16/1 trên sân vận động Al-Nahyan (Abu Dhabi, UAE).

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news