Tin mới

Công Phượng bất ngờ tuyên bố Son Heung-min là hình mẫu mình muốn học theo

Thứ năm, 14/02/2019, 15:44 (GMT+7)

Mặc dù luôn được gọi là "Messi Việt Nam" nhưng trong buổi họp báo ra mắt Incheon United, Công Phượng đã bất ngờ tuyên bố Son Heung-min là hình mẫu mình muốn học theo.

Mặc dù luôn được gọi là "Messi Việt Nam" nhưng trong buổi họp báo ra mắt Incheon United, Công Phượng đã bất ngờ tuyên bố Son Heung-min là hình mẫu mình muốn học theo.

Mới đây, trong buổi họp báo diễn ra vào sáng nay 14/2, khi được hỏi về cầu thủ Hàn Quốc nào để lại ấn tượng nhất đối với anh, Công Phượng bất ngờ cho biết "Tôi biết tiền đạo Son Heung-min đang chơi bóng cho CLB Tottenham Hotspur. Anh ấy là thần tượng, hình mẫu tôi đang nỗ lực học theo. Tôi cũng từng đối đầu với nhiều cầu thủ ở K-League nhưng không nhớ tên của họ".

Son Heung-min, tiền đạo 26 tuổi người Hàn Quốc đã liên tục chứng minh phong độ ở môi tường bóng đá đỉnh cao tại Châu Âu.

Thầy Park và thầy Lee cùng Công Phượng trong buổi họp báo. Ảnh: Vnexpress

Mới đây, anh đã ghi được bàn thắng quan trọng vào lưới Borussia Dortmund để giúp Tottenham có chiến thắng 3-0 tại vòng 1/8 Champions League.

Cũng trong buổi họp báo, Công Phượng khẳng định muốn trở thành một hình mẫu cho các cầu thủ trẻ Việt Nam sau này "Trong năm nay, tôi đặt mục tiêu hoàn thiện bản thân, chiếm được niềm tin của các đồng đội, HLV và giành chiến thắng cùng Incheon United.

Ở Việt Nam, mọi cầu thủ biết rằng K-League là một giải đấu phát triển hàng đầu châu lục. Vì vậy, tôi sẽ nỗ lực chơi bóng để trở thành hình mẫu cho mọi người học theo. Tôi muốn nhiều cầu thủ Việt Nam vươn xa hơn, giành cơ hội chơi bóng ở những giải đấu ngoài nước.", Công Phượng phát biểu trước báo chí Hàn Quốc.

Cũng tại buổi ra mắt, ở cương vị khách mời, phù thủy Park Hang-seo đã khẳng định "Công Phượng đã chứng minh mình là tiền đạo hay nhất Việt Nam và bây giờ sẽ phải làm điều tương tự tại Hàn Quốc. Mỗi khi gặp các cầu thủ, tôi đều khuyến khích họ ra nước ngoài thi đấu. Tôi vui vì Incheon United chọn Công Phượng. Cậu ấy có khả năng ghi bàn tốt và chơi hiệu quả trong phạm vi hẹp. Tâm lý của Công Phượng rất vững vàng và tôi tin cậu ấy sẽ vượt qua thử thách này".

Minh Di (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news