Tin mới

Công Phượng bất ngờ lên tiếng phản pháo khi bị dân mạng lôi ảnh "họa mi" say sưa hát quốc ca ra trêu

Thứ sáu, 18/01/2019, 09:40 (GMT+7)

Bức ảnh Công Phượng say sưa cất cao giọng hát quốc ca trong trận đấu với Yemen được dân mạng chia sẻ rầm rộ trên MXH.

Bức ảnh Công Phượng say sưa cất cao giọng hát quốc ca trong trận đấu với Yemen được dân mạng chia sẻ rầm rộ trên MXH.

Có lẽ trong đội tuyển Việt Nam, Công Phượng là người duy nhất được cổ động viên ưu ái để ý từ chân tơ kẽ tóc, đến người yêu cũ và thậm chí cả khuôn mặt biểu cảm phụng phịu dỗi hơn khi ngồi trên băng ghế dự bị.

Duy nhất Công Phượng được xuất hiện trên khắp các mặt trận chế ảnh và dân mạng phong anh làm thánh biểu cảm của năm khi trong mọi khung hình, khuôn mặt của chân sút người Nghệ An này đều vô cùng phong phú.

Khoảnh khắc Công Phượng say sưa hát Quốc Ca khiến fan không nhịn được cười.

Người hâm mộ cũng không thể nhịn cười khi trông anh như đang hóa thân thành một 'chú họa mi' hay hót.

Mới đây nhất là hình ảnh Công Phượng say sưa hát quốc ca trong trận đấu với Yemen khiến hàng triệu người hôm mộ theo dõi trước màn hình không thể nhịn cười. Bức ảnh chụp khoảnh khắc đó đang được người hâm mộ chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội.

Trước sự xôn xao của cư dân mạng, Công Phượng đã lên tiếng phản pháo.  Công Phượng bèn đăng ngay loạt ảnh bản thân đang hát Quốc ca lên trang cá nhân. Ở một góc máy khác 'xịn hơn', chàng tiền đạo mang áo số 10 trông vẫn đẹp trai ngời ngời chứ không hề có biểu cảm buồn cười như trên truyền hình. Có vẻ như anh chàng đang muốn thay đổi quan điểm của người hâm mộ về nhan sắc của mình, một cách rất ý tứ đấy chứ.

Chân sút người Nghệ An lên tiếng phản pháo khi bị dân mạng lôi ảnh ra trêu.

Anh chàng đăng tải hình ảnh nghiêm túc lúc hát kèm dòng trạng thái khẳng định: “Tớ hát Quốc Ca hơi bị nghiêm túc đấy”.

'Tớ hát Quốc ca hơi bị nghiêm túc đấy' - Công Phượng hờn dỗi viết.

Tuy nhiên, ít người biết rằng chiếc status đầy ý tứ này thực chất là... kết quả sau 2 lần chỉnh sửa. Bởi ban đầu, Công Phượng thanh minh "Tổ Quốc ở trong tim" nhưng không hiểu vì lý do gì chàng cầu thủ này lại đổi sang status phiên bản thanh niên nghiêm túc.

Dân mạng lại thêm lần nữa phì cười trước sự đáng yêu của Công Phượng. Có lẽ Công Phượng muốn biện bạch theo cách ý tứ hơn, rằng 'mọi người hãy nhìn ảnh đi này, tất cả là do góc quay không có tâm chứ mình cũng vẫn bảnh bao lắm nhé'.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news