Tin mới

Cộng đồng mạng tranh luận về hình ảnh hội đàn ông rửa bát ở đám cưới

Thứ năm, 17/01/2019, 13:57 (GMT+7)

Mới đây, một hình ảnh nhóm đàn ông rửa bát sau bữa tiệc tại Thái Bình được đăng tải trên mạng xã hội đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của nhiều cộng đồng mạng.

Mới đây, một hình ảnh nhóm đàn ông rửa bát sau bữa tiệc tại Thái Bình được đăng tải trên mạng xã hội đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của nhiều Cộng đồng mạng.

Từ đến nay, vấn đề từng được tranh cãi nhiều trên mạng xã hội đó là đàn ông có nên giúp phụ nữ rửa bát. Người xưa quan niệm rằng, đàn ông sẽ cáng đáng công việc to lớn hơn, có vẻ nặng nề hơn cho xứng là trụ cột trong nhà.

Tuy nhiên, mới đây, hình ảnh nhóm nam rửa bát sau đám cưới ở Thái Bình gây chú ý trên mạng xã hội. Cụ thể lời chia sẻ theo các bức ảnh này là: "Ngày cưới của anh nhà bác mình và đây là đội quân rửa bát. Các cô các thím cứ ngồi uống nước, dọn mâm rửa bát đã có các anh này. Đây là bạn anh mình từ nơi khác về Thái Bình dự cưới, các anh có trong này cho em gửi lời chào".

Ảnh FBNV

Những thanh niên rửa bát cực kỳ chăm chỉ. ẢNh FBNV

Ảnh FBNV

Bên dưới phần bình luận, nhiều người dành lời khen về độ chăm chỉ của các thanh niên. Cũng có người chia sẻ về nhóm đàn ông rửa bát và khuyến khích chị em cứ cưới chồng đi bởi đàn ông thời nay rửa bát rất dễ dàng.

Một số người chia sẻ về việc đàn ông rửa bát. Ảnh FB

Bên cạnh đó, nhiều anh chàng còn hào hứng chia sẻ rằng bản thân có sở thích rửa bát, không ngại chuyện vào bếp để giúp đỡ bạn gái hay gia đình mình.
Hiện bức ảnh vẫn đang được chia sẻ nhiều trên mạng xã hội.

Ảnh FB

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news