Tin mới

Công an nói gì về vụ thiếu nữ 17 tuổi bị ông trùm "điều đào" tra tấn như thời trung cổ?

Thứ tư, 16/01/2019, 17:55 (GMT+7)

Liên quan đến vụ việc thiếu nữ bị tra tấn như thời trung cổ, cơ quan công an cho biết, đang lấy lời khai của "ông trùm" điều đào để điều tra về hành vi tra tấn một thiếu nữ 17 tuổi.

Liên quan đến vụ việc thiếu nữ bị tra tấn như thời trung cổ, cơ quan công an cho biết, đang lấy lời khai của "ông trùm" điều đào để điều tra về hành vi tra tấn một thiếu nữ 17 tuổi. 

Trao đổi với PV Người đưa tin, ngày 16/1, Đại tác Lê Văn Sơn, Trưởng Công an huyện Ea H’leo, tỉnh Đắk Lắk cho biết, hiện cơ quan này đang lấy lời khai đối tượng Nguyễn Huy Thái (SN 1995, ngụ thị trấn Ea Đrăng, huyện Ea H’leo) để điều tra về hành vi tra tấn một thiếu nữ 17 tuổi. Danh tính nạn nhân được xác định là là N.T.N.Q. (17 tuổi, trú tại xã Ea Kao, TP.Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk).

Chiều cùng ngày, Q. vẫn đang điều trị tại khoa Cấp cứu, bệnh viện Đa khoa Thiện Hạnh (TP.Buôn Ma Thuột) trong tình trạng đa chấn thương và tinh thần hoảng loạn. 

Tin tức trên báo Tri thức trực tuyến cho hay, khoảng 8h ngày 14/1, Thanh trốn khỏi nơi làm sau hai ngày bị đánh đập dã man rồi nhờ người dân đưa đi cấp cứu.

Em Q. đang được điều trị tại bệnh viện. Ảnh NĐT

Trao đổi với nguồn trên, Q. cho biết, trưa 26/12/2018 đã theo một người bạn quen trên Facebook, xuống Ea H'Leo làm việc. Sau đó, Q. được đưa đến phòng của Thái ở xã xã Dliê Yang. Hằng ngày Q. được người của Thái đưa đến các quán karaoke trên địa bàn để rót bia, bấm bài hát và ngồi với khách.

Theo lời kể của Q., cô bị khách sàm sỡ mỗi khi bị bắt vào "tiếp khách". Nhiều lần cô bỏ ra ngoài nhưng sau về lại bị Thái đánh nên cô đã chấp nhận bị sàm sỡ.

Cho đến hôm 13/1, Q. bị nghi ngờ lấy trộm 4 điện thoại của các cô gái trong phòng nên bị Thái tra tấn dã man. hái tới hỏi em Q. có lấy 4 điện thoại của các cô gái không. Em Q. trả lời không biết thì bị Thái dùng còng số 8 còng tay rồi đánh đập dã man, thông tin trên báo Người Lao Động cho hay.

Đối tượng Thái đã dùng dao, chìa khóa, tuốc nơ vít chọc vào khắp cơ thể em Q. Ảnh NLĐ

Đến ngày 15/1, một người trong nhóm đã bảo Q. trốn đi khi người gác cửa đang ngủ say nếu không sẽ bị đánh đạp vào tối nay. Vì sợ quá, Q. đã cố lết người dậy chui ra cửa sau rồi tìm tới nhà 1 người dân. Tại đây, người này đã đưa em Q. vào phòng ngủ trốn rồi cho mượn điện thoại gọi về cho mẹ tới cứu.

Thấy vụ việc nghiêm trọng, gia đình Q. đã trình báo với cơ quan công an. Hiện vụ việc đang được điều tra. 

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news