Tin mới

Cô gái từng có gương mặt thẳng đuột "lột xác" thành mỹ nữ: Mình đã từng mặc cảm, 25 năm không biết yêu là gì!

Thứ bảy, 13/10/2018, 07:43 (GMT+7)

Sau cuộc đại phẫu cho khuôn mặt, cô gái trẻ đã "lột xác" trở nên xinh đẹp và tự tin hơn. Cô tâm sự đã từng mặc cảm đến nỗi không dám tìm kiếm tình yêu cho mình, sau khi phẫu thuật, bà nội còn quá bất ngờ vì không thể nhận ra cháu.

Sau cuộc đại phẫu cho khuôn mặt, cô gái trẻ đã "lột xác" trở nên xinh đẹp và tự tin hơn. Cô tâm sự đã từng mặc cảm đến nỗi không dám tìm kiếm tình yêu cho mình, sau khi phẫu thuật, bà nội còn quá bất ngờ vì không thể nhận ra cháu.

Phẫu thuật thẩm mỹ để thay đổi khuôn mặt, hay cũng là thay đổi cả sự tự tin của chính mình -  đó là câu chuyện của Hoàng Thảo, một cô gái dũng cảm chấp nhận trải qua quá trình khó khăn để hoàn thiện và sở hữu nhan sắc mong muốn. 

Câu chuyện về hành trình thay đổi nhan sắc từ 1 cô nàng "mặt thẳng đuột, hàm dưới nhô ra" để trở nên xinh đẹp, tự tin hơn được Thảo chia sẻ trên Facebook nhận được sự quan tâm của đông đảo Cộng đồng mạng.

Cô gái từng có gương mặt thẳng đuột lột xác thành mỹ nữ: Mình đã từng mặc cảm, 25 năm không biết yêu là gì! - Ảnh 1.

Câu chuyện được Hoàng Thảo chia sẻ trên Hội Tâm sự dao kéo - Ảnh chụp màn hình.

Câu chuyện của cô gái từng hết hy vọng vì gương mặt thiếu cân đối, lại còn bị phẫu thuật hỏng

Tâm sự trên mạng xã hội, Hoàng Thảo kể trước khi Phẫu thuật thẩm mỹ cô đã vô cùng mất tự tin với khuôn mặt thẳng đuột, hàm dưới chìa ra, mũi thì vừa thấp vừa to. Thậm chí, mũi của cô nàng còn bị hỏng sau khi trải qua 1 cuộc phẫu thuật thất bại. Điều này làm Thảo tưởng chừng như đã mất hết hy vọng.

"Khuôn mặt em bị thẳng đuột, càng lớn hàm dưới càng chìa ra, mũi to thấp tẹt. Em không có điều kiện, em vào group thấy các chị em đẹp cũng chỉ mong sửa chút ít để được bình thường. 

Trước đây em có dành dụm được hơn chục triệu đi làm mũi ở một chỗ nhưng họ làm hỏng nên em rất thất vọng, nghĩ sửa cái mũi tạo sống mũi cao thì mặt sẽ cân hơn, nhưng buồn là mũi không những không đẹp còn hỏng, cộng thêm phần cằm nhô ra quá lớn, em nghĩ mình đã hết hy vọng" - Hoàng Thảo chia sẻ trên mạng xã hội.

Gương mặt của Thảo trước khi phẫu thuật thẩm mỹ - Ảnh: NVCC

May mắn đến với Thảo khi cô tham gia chương trình của 1 thẩm mỹ viện và được tài trợ chi phí để phẫu thuật gần như toàn bộ khuôn mặt. Thế là sau 2 lần "đại phẫu" đau đớn, Thảo đã "lột xác" trở nên xinh đẹp hơn rất nhiều. Nhìn ngắm diện mạo mới của cháu gái, bà nội Thảo còn không thể nhận ra.

"Em làm gần như cả mặt: cắt mí, nâng mũi, gọt cằm. Em trải qua 2 lần mổ, đầu tiên là làm mắt, mũi, sau là làm cằm, đau đớn vô cùng nhưng nghĩ về những tháng ngày khó khăn vì xấu xí, công việc không thuận lợi, bị mọi người chê bôi nên em thấy đáng lắm.

Làm xong người thân ai cũng mừng. Hồi đầu em còn giấu bà nội, bảo cháu trang điểm nên xinh hơn đó bà, sau này thì bà quen dần rồi" - Hoàng Thảo tâm sự.

Những hình ảnh của Thảo khi vừa thực hiện xong những cuộc phẫu thuật thẩm mỹ - Ảnh: NVCC

Cô nàng cũng chia sẻ, sự thay đổi trên gương mặt đã giúp cô tự tin hơn rất nhiều trong cuộc sống. Niềm vui sống của Thảo ở hiện tại, cô tin đó cũng là nguyện ước của người mẹ quá cố của mình.

Thảo viết: "Hiện tại em có công việc ổn định, cuộc sống vui vẻ. Cái em hài lòng nhất là giờ ra ngoài em tự tin hơn nhiều. Mẹ em mất sớm, thực sự em muốn nhân đây nói với mẹ rằng: Con giờ ổn rồi mẹ. Con tin rằng mẹ luôn ủng hộ và dõi theo con trên mọi chặng đường".

Cô gái từng có gương mặt thẳng đuột lột xác thành mỹ nữ: Mình đã từng mặc cảm, 25 năm không biết yêu là gì! - Ảnh 4.

Thảo của hiện tại đã xinh đẹp hơn rất nhiều - Ảnh: NVCC

 

"Mình đã từng mặc cảm đến nỗi 25 năm không biết yêu là gì"

Chia sẻ thêm với chúng tôi về hành trình "lột xác" của mình, Hoàng Thảo (SN 1992, hiện sinh sống và làm việc tại TP.HCM) cho biết, trước đây cô đã từng vô cùng tự ti, mặc cảm với diện mạo, thậm chí khi đã 25 tuổi cô vẫn không dám tìm kiếm cho mình tình yêu đích thực.

"Mình đã có 1 lần phẫu thuật mũi hỏng hồi đầu năm 2017, sau đó mới tham gia chương trình của bệnh viện thẩm mỹ này, sau phẫu thuật khoảng 3 tháng là mặt mình đã hoàn thiện rồi. Trước khi phẫu thuật mình mặc cảm lắm, 25 năm không biết yêu là gì luôn. Giờ thì mình đã tự tin hơn rất nhiều và mình cũng đã có người yêu" - Hoàng Thảo nói.

Cô gái từng có gương mặt thẳng đuột lột xác thành mỹ nữ: Mình đã từng mặc cảm, 25 năm không biết yêu là gì! - Ảnh 6.
 
Cô gái từng có gương mặt thẳng đuột lột xác thành mỹ nữ: Mình đã từng mặc cảm, 25 năm không biết yêu là gì! - Ảnh 7.

Không ai nhận ra cô gái tự ti của ngày trước - Ảnh: NVCC

Hoàng Thảo hiện đang làm nhân viên tại chính cho 1 công ty tại TP.HCM. Cô nàng chia sẻ, sự thay đổi về khuôn mặt đã giúp cho cuộc sống và công việc của cô thuận lợi hơn rất nhiều. Trước khi thẩm mỹ, khó khăn lớn nhất của Thảo đó chính là thuyết phục gia đình. Ca phẫu thuật thành công khiến gia đình cô, đặc biệt là bà nội, rất vui, điều này càng làm cô hạnh phúc.

"Ban đầu gia đình mình không ủng hộ đâu, mình thuyết phục mãi thì mọi người cũng đồng ý. Phẫu thuật về mọi người nói xinh hẳn lên không thể nhận ra, nội mình nói "đây là ai thế chứ không phải cháu bà". Thấy mọi người vui mình cũng rất vui" - Thảo tâm sự.

Thục Hạnh

Theo Helino/Trí thức trẻ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news