Tin mới

Cô gái lột sạch đồ trước mặt nhân viên ngân hàng vì lý do ngớ ngẩn này

Thứ năm, 24/01/2019, 09:18 (GMT+7)

Sau khi bị từ chối vay tiền tại một ngân hàng ở Kazan, cô gái đã quyết định lột đồ trước mặt một nam quản lý.

Sau khi bị từ chối vay tiền tại một ngân hàng ở Kazan, cô gái đã quyết định lột đồ trước mặt một nam quản lý.

Yulia Kuzmina, một thiếu nữ ngoài 20, tuần trước tìm tới ngân hàng ở Kazan, thủ đô Cộng hòa Tatarstan, phía tây nước Nga, vì muốn vay một khoản tiền để mua xe. Sau khi điền hết các giấy tờ cần thiết, hồ sơ của Yulia được đưa ra phân tích nhưng bị từ chối do ngân hàng nhận thấy cô là người vay không đáng tin cậy.

Sau khi năn nỉ người quản lý chấp thuận khoản vay không được Yulia  dùng đến cách khác. Cô này liền cởi áo trước mặt nhân viên ngân hàng.

Khi chỉ còn độc chiếc áo ngực, Yulia cảm thấy mình vẫn nên tiếp tục với hy vọng "tài sản" tuyệt nhất của mình - bộ ngực căng tròn - sẽ giúp nam quản lý ngân hàng thay đổi.

Yulia Kuzmina không ngại cởi áo trước mặt nam nhân viên ngân hàng.

Tuy nhiên, anh này vẫn tiếp tục lắc đầu và đứng lên khỏi ghế. Khi đi ngang qua cô gái đang bán khỏa thân, anh lấy áo khoác trùm lên người cô ta và đẩy vị khách cùng giấy tờ ra ngoài. Dù đã dùng đến biện pháp cuối, Yulia vẫn không được vay tiền.

Tờ Daily Mail thông tin, sau khi video lan truyền trên mạng, Yulia xác nhận vụ việc: “Tôi đang ở trong một tình huống khó khăn. Những người đánh giá tôi không biết tôi đã gặp phải chuyện gì”.

Một số nguồn tin cho rằng Yulia Kuzmina là một vũ nữ thoát y nhưng thông tin này vẫn chưa được xác nhận.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news