Tin mới

Cô gái gào khóc tiễn người yêu đi nghĩa vụ, thái độ "phũ" chàng trai được dân tình ngợi ca

Thứ năm, 21/02/2019, 14:46 (GMT+7)

Thấy bạn gái gào khóc thảm thiết trong lúc chia tay lên đường nhập ngũ, chàng trai đã có thái độ khiến nhiều người bất ngờ.

Thấy bạn gái gào khóc thảm thiết trong lúc chia tay lên đường nhập ngũ, chàng trai đã có thái độ khiến nhiều người bất ngờ.

Sáng 20/2, nhiều địa bàn trên cả nước đã tổ chức lễ ra quân cho hàng nghìn thanh niên lên đường nhập ngũ. Và cứ đến hẹn lại lên, mỗi mùa quân sự đến, trên mạng xã hội xuất hiện không ít cảnh chia ly thấm đẫm nước mắt giữa các tân binh và người thân.

Mới đây, mạng xã hội lan truyền clip ghi lại cảnh đưa tiễn của một cặp đôi trẻ đã thu hút sự chú ý của nhiều người. Trong clip, cả 2 ôm chặt lấy nhau, mặc cho bao ánh mắt tò mò bủa vây xung quanh. Cô gái ôm ghì lấy người yêu như chỉ sợ mất, còn chàng trai vừa xoa đầu bạn gái vừa rơm rớm xúc động.

Sau giây phút an ủi nhưng bạn gái không chịu nín, chàng trai cứng rắn đẩy cô nàng ra với khuôn mặt nghiêm khắc. Hành động thể hiện khí thể mạnh mẽ đúng chuẩn người lính của nam thanh niên đã nhận về "cơn mưa" lời khen.

"Nhìn cũng xót nhưng mà biết làm thế nào được? Chàng trai mà không cứng lên thì còn lâu mới lên xe đi làm nhiệm vụ được", một tài khoản nhận xét.

Đức Hoà (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news