Tin mới

Clip: Tuấn Hưng tiết lộ thị lực giảm nặng, không thể nhìn rõ mọi thứ vì tai nạn trên sân cỏ

Thứ ba, 06/11/2018, 13:42 (GMT+7)

Tuấn Hưng cho biết, hiện anh vẫn chưa thể nhìn được các bình luận của khán giả và mọi thứ xung quanh vì thị lực đã giảm nặng sau tai nạn trên sân cỏ.

Tuấn Hưng cho biết, hiện anh vẫn chưa thể nhìn được các bình luận của khán giả và mọi thứ xung quanh vì thị lực đã giảm nặng sau tai nạn trên sân cỏ.

Mới đây, Tuấn Hưng đã thực hiện một clip livestream trên trang cá nhân để cập nhật tình hình sức khoẻ, sau khi khiến khán giả lo lắng vì bất ngờ đăng ảnh nằm trên giường bệnh với khuôn mặt nhợt nhạt, mệt mỏi.

 

Theo Tuấn Hưng, vào chiều ngày 4/11, anh có buổi giao lưu bóng đá với nhóm bạn học chung cấp ba và đã gặp chấn thương nặng ở mắt phải do cú sút mạnh từ một người bạn. "Hưng tin chắc rằng các bạn trên sân đều không hiểu và không lường trước được chuyện gì dã xảy ra với Hưng, chỉ biết Hưng ôm mặt và chạy thẳng vào bệnh viện. Cho đến tận bây giờ, nếu Hưng không post Facebook chắc các bạn cũng không biết tai nạn đến với Hưng như thế nào.

Clip: Tuấn Hưng tiết lộ thị lực giảm nặng, không thể nhìn rõ mọi thứ vì tai nạn trên sân cỏ - Ảnh 3.

Trước đó, Tuấn Hưng đã khiến fan lo lắng khi đăng tải hình ảnh đang nằm trên giường bệnh.

Cú sút rất mạnh làm cho Hưng không kịp phản ứng và khiến Hưng nằm sấp mặt xuống đất, không thể nhìn thấy điều gì, mắt bên phải tối om. Được sự chăm sóc nhiệt tình từ các bác sĩ thì đến giờ mắt của Hưng đã hồi phục được, thị lực còn 4/10. Nhưng do cú va đập rất mạnh nên bị xuất huyết bên trong và làm cho mắt hoàn toàn bị mờ. Đến giờ ngồi đây còn không nhìn rõ chính mình nữa", Tuấn Hưng nói.

An

Theo Helino/Trí Thức Trẻ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news