Tin mới

Chuyện tình sóng gió của cô gái 9x xinh đẹp từ bỏ tất cả để ở bên ông bố 2 con

Thứ hai, 11/09/2017, 16:44 (GMT+7)

Cô gái Nhữ Hiếu Thương (SN 1999) đã gặp sự phải đối gay gắt từ phía gia đình khi phải lòng ông bố đã có hai còn tên Nguyễn Mạnh Dũng (SN 1984)

Cô gái Nhữ Hiếu Thương (SN 1999) đã gặp sự phải đối gay gắt từ phía gia đình khi phải lòng ông bố đã có hai còn tên Nguyễn Mạnh Dũng (SN 1984).

Những ngày qua, dân mạng đang không ngừng xôn xao về chuyện tình sóng gió của cô gái 9X xinh đẹp từ bỏ tất cả để ở bên ông bố 2 con. Cô gái tên Hiếu Thương sinh năm 1999 bất chấp ngăn cản của gia đình và những khó khăn sóng gió, những điều tiếng bàn ra tán vào để ở bên Mạnh Dũng – người đàn ông mà cô thương yêu.

Theo báo Đất Việt, Mạnh Dũng đã chia tay vợ từ năm 2009 và quyết định nuôi hai con. Từ đó anh hoàn toàn mất niềm tin vào tình yêu và hôn nhân. Chỉ cho đến khi gặp Thương lần đầu tiên ở quán nước khi cô bé mới là học sinh lớp 11, cả hai đã nảy sinh tình cảm, thường xuyên nhắn tin trò chuyện và cuối cùng là hẹn hò.

Cả hai quyết định hẹn hò sau khi tìm hiểu nhau. Ảnh Facebook

sóng gió thật sự ập đến khi kỳ thi tốt nghiệp THPT đến, gia đình bạn bè biết về mối quan hệ của Dũng và Thương. Mọi người đều phản đối rất gay gắt, gia đình Thương cấm không cho gặp mặt và bắt cô chọn lựa giữa gia đình và Dũng. Cũng vì gia đình phản đối mà Thương đã trèo tường bỏ đi sang nhà Dũng đến mức mẹ cô và vài người bạn thân sang đón về.

Cô nhất quyết không về cho đến khi mẹ hứa sẽ không cấm cản chuyện tình cảm.

Sau nhiều lần đấu tranh và nhờ sự chân thành, cuối cùng cặp đôi cũng nhận được sự chấp thuận của bố mẹ. Ảnh Facebook

Sau nhiều lần bố mẹ sang nói chuyện với gia đình Dũng, trước những bộc bạch của anh, gia đình Thương cũng chấp thuận. Thế nhưng đúng lúc này Thương nhận được giấy báo đỗ đại học.

Vậy nhưng cuối cùng Thương từ bỏ tất cả để chọn Dũng. Quyết định của Thương đã khiến gia đình lo lắng, mẹ cô khóc lên khóc xuống.

Thương chia sẻ thêm, sau khi hứa với bố mẹ cả hai sẽ sống hạnh phúc, cô dọn sang bên nhà Dũng ở hẳn, bắt đầu làm quen với những công việc của một người phụ nữ trong gia đình.

Thương rất gần gũi với hai con của Dũng. Ảnh Facebook

Thương chăm sóc con riêng của Dũng ân cần chu đáo. Thương hơn con gái lớn của Dũng 7 tuổi nên cả hai thường chơi đùa với nhau vui vẻ như hai chị em. Lần đầu tiên các con của Dũng gọi Thương một tiếng ‘Mẹ’, cô đã bật khóc vì hạnh phúc.

Tình yêu của họ vẫn cứ tiếp tục với những điều nhỏ nhặt. Dũng vì người mình yêu cũng đã cố gắng thực hiện nhiều dự định.

Thu Hằng (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news