Tin mới

Chuyện tình "3 ngày yêu, 1 tuần hỏi cưới" của ca sĩ nhạc đỏ Đăng Dương

Thứ bảy, 23/09/2017, 09:15 (GMT+7)

Mái ấm hạnh phúc của ngôi sao nhạc đỏ Đăng Dương khiến không ít người ngưỡng mộ.

Mái ấm hạnh phúc của ngôi sao nhạc đỏ Đăng Dương khiến không ít người ngưỡng mộ.

Đăng Dương - Trọng Tấn - Việt Hoàn là bộ 3 nghệ sĩ được khán giả vô cùng yêu mến, được coi là thế hệ kế cận xứng đáng của dòng nhạc đỏ. Bên cạnh câu chuyện thành công trong sự nghiệp thì họ cũng được biết đến với cuộc sống đời tư viên mãn.

Hiện Đăng Dương có cuộc sống khá hạnh phúc, ấm êm bên vợ và 2 cậu con trai. Trước khi kết hôn, Kim Xuyến là ca sĩ nhạc nhẹ của đoàn nghệ thuật Quân khu 2. Sau khi kết hôn, Kim Xuyến chấp nhận từ bỏ đam mê ca hát, lui về hậu trường để chăm lo cho gia đình và hậu thuẫn cho sự nghiệp của chồng.

Đăng Dương bên người vợ xinh đẹp.

Chia sẻ về tình yêu của mình, Đăng Dương cho biết: "Ban đầu, cô ấy ghét tôi lắm, vì bảo trông tôi khó tính và cũng không thích dòng nhạc tôi hát. Nhưng đúng là cái duyên, một lần đi diễn ở tỉnh, Kim Xuyến cũng đi, vì cô ấy cũng là ca sĩ hát nhạc nhẹ, do không có xe về nên tôi đã mời cô ấy đi cùng. Lần đầu tiên nói chuyện với nhau, chúng tôi đã rất hợp. Khi đó, xe lại bị hỏng giữa đường nên càng có thời gian tìm hiểu nhau hơn. 

Sau cuộc gặp gỡ đó, Đăng Dương đã mạnh dạn ngỏ lời và sau 3 ngày Kim Xuyến đã nhận lời yêu. Không chờ lâu, một tuần sau Đăng Dương ngỏ lời cầu hôn và được bạn gái thuận ý.

Hiện tại, Kim Xuyến đang làm việc tại Đài tiếng nói Việt Nam. Phải gác lại niềm đam mê với ca nhạc nhưng Kim Xuyến chưa một lần hối tiếc. Trái lại, chị luôn nở nụ cười viên mãn.

 
Vợ Đăng Dương rạng rỡ xuất hiện bên chồng trong buổi họp báo liveshow sắp tới của ca sĩ nhạc đỏ đình đám.

Thấu hiểu sự hi sinh của bà xã, Đăng Dương luôn tìm cách bù đắp cho vợ. Đăng Dương từng chia sẻ, anh không yêu cầu vợ phải chu đáo cơm canh, thậm chí cả tuần chị chỉ nấu 1 món anh vẫn vui.

Không yêu chiều vợ bằng cách lãng mạn hay hoa mỹ, tình yêu của Đăng Dương vô cùng nhẹ nhàng, tinh tế: Hết giờ diễn không bao giờ la cà mà về nhà ngay, làm gì cũng tôn trọng ý kiến của vợ.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news