Tin mới

Chứng kiến Quang Hải và đồng đội thua thảm trên đất Trung Quốc, fan ĐNÁ an ủi: "Mọi thứ rồi sẽ ổn thôi"

Thứ tư, 20/02/2019, 11:13 (GMT+7)

Chứng kiến nhà đương kim vô địch V.league, Hà Nội FC thi đấu trước Sơn Đông - Lỗ Năng, NHM Đông Nam Á đã lên tiếng khen ngợi và an ủi.

Chứng kiến nhà đương kim vô địch V.league, Hà Nội FC thi đấu trước Sơn Đông - Lỗ Năng, NHM Đông Nam Á đã lên tiếng khen ngợi và an ủi.

 

Công bằng mà nói, dù thua 1-4 nhưng Hà Nội FC là đội chơi hay hơn ở hiệp 1, cũng như có không ít cơ hội trong hiệp 2. Đáng tiếc, Oseni cùng đồng đội lại bỏ phí quá nhiều tình huống "ngon ăn" và phải trả giá khi không thể vượt qua Play-off AFC Champions League.

"Mọi thứ rồi sẽ ổn thôi"; "Mạnh mẽ nhé các bạn"; "Làm tốt lắm các chàng trai".

"Bạn thân mến của tôi, các bạn đã chơi rất tốt rồi. Tôi hy vọng các bạn sẽ vượt qua được thất bại này. Đừng khóc nhé vì đội bóng của các bạn thật sự khá. Chúc may mắn người anh em".

"Thật sự mà nói thì kĩ thuật của các cầu thủ Hà Nội FC vượt trội Shandong Luneng".

"Hà Nội FC có 1, 2 cơ hội cực kì ngon ăn nhưng không ghi bàn. Tôi nghĩ đó là vấn đề của họ, bỏ lỡ những cơ hội hiếm có trong một trận đấu loại trực tiếp thì tệ lắm".

"Không tệ đâu... thôi thì chào mừng đến AFC Cup"; "Đừng từ bỏ nhé các bạn tôi, hãy cố gắng hết sức ở lần tới".

"Nhìn vào các con số thống kê thì khác biệt nằm ở hiệu quả. Chúc các bạn may mắn lần sau".

Sau trận thắng ngược 4-1 của đội bóng quê nhà trước Hà Nội FC, tờ Sina, một trong những trang báo lớn nhất Trung Quốc, có bài viết với tiêu đề "Shandong Luneng thắng về tỷ số nhưng thua về kỹ thuật".

Mở đầu bài, tác giả cho biết: "Ngày 19/2, Shandong Luneng ngược dòng giành chiến thắng 4-1 trước Hà Nội FC. Tuy nhiên, các cầu thủ chủ nhà đã được Hà Nội FC dạy cho 1 bài học rằng họ chơi rất không tốt".

"Ở trận đấu này, cầu thủ Hà Nội FC đã sử dụng nhiều động tác khó và đầy kỹ thuật để khiến cầu thủ Shandong khổ sở", tờ báo Trung Quốc phân tích.

Hà Nội FC đã có hiệp một trên cả tuyệt vời. Họ phối hợp đẹp mắt như một đội bóng la-tinh, tạo ra vô vàn cơ hội. Hà Nội FC khiến đội chủ nhà lúng túng và hoàn toàn lép vế.

"Mặc dù Shandong thắng trận, họ đã được dạy dỗ bởi đối thủ có kỹ thuật tốt hơn", bài báo kết luận.

Đức Hoà (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news