Tin mới

Chú rể 26 phục vụ quán massage của cô dâu 62 tại Cao Bằng

Thứ năm, 24/01/2019, 15:32 (GMT+7)

Để có thêm thời gian bên cạnh vợ, chú rể 26 tuổi đã bỏ hẳn công việc xây dựng vất vả về làm tại spa và cửa hàng massage của cô dâu Thu Sao.

Để có thêm thời gian bên cạnh vợ, chú rể 26 tuổi đã bỏ hẳn công việc xây dựng vất vả về làm tại spa và cửa hàng massage của cô dâu Thu Sao.

Chuyện tình lệch tuổi của chú rể Hoa Cương (26 tuổi) và cô dâu Thu Sao (62 tuổi) tại Cao Bằng từng thu hút sự chú ý đặc biệt của cư dân mạng. Sau những thăng trầm, cặp đôi cũng có kết đẹp bằng một đám cưới hạnh phúc. Dù không hoạt động nghệ thuật nhưng sức nóng của cô dâu Thu Sao và chú rể Hoa Cương không thua kém bất cứ ngôi sao nào. Thậm chí cô dâu chú rể đi đâu, làm gì, đều gây chú ý và cũng trở thành đề tài bàn tán xôn xao.

 

Cô dâu 62 ngày càng trẻ đẹp, hạnh phúc sánh đôi bên chồng trẻ.

4 tháng sau ngày chính thức về chung một nhà, cặp đôi ngày càng thể hiện sự ăn ý và hòa hợp về tính cách lẫn cuộc sống. Có lẽ vì vậy, chú rể 26 tuổi đã bỏ luôn nghề xây dựng vất vả để phụ giúp quán massage của vợ. Quyết định này của chú rể 26 tuổi không chỉ san sẻ bớt mệt nhọc với vợ mà còn giúp cặp đôi có thêm nhiều thời gian bên nhau.

Trong những bức ảnh và clip livestream trên FB chị Thu Sao có thể thấy chú rể Triệu Hoa Cương khá thuần thục công việc mới dưới sự hướng dẫn của vợ. Thậm chí, chú rể 26 còn tranh thủ thời gian rảnh rỗi để học thêm cách quản lý, kinh doanh, hứa hẹn sẽ trở thành cánh tay đắc lực cho vợ.

 

Chú rể 62 phụ vợ công việc tại quán massage và spa.

Dưới sự chỉ dẫn của vợ, anh Hoa Cương đã rất thành thạo công việc.

Buổi tối, anh Hoa Cương tranh thủ học thêm cách quản lý sổ sách, công việc kinh doanh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news