Tin mới

Chồng nữ hoàng Anh gặp tai nạn nghiêm trọng

Thứ sáu, 18/01/2019, 14:59 (GMT+7)

Hoàng thân Philip - chồng của nữ hoàng Anh đã không may gặp tai nạn giao thông nghiêm trọng với một xe hơi khác, trong xe có bé 10 tháng tuổi.

Hoàng thân Philip - chồng của nữ hoàng Anh đã không may gặp Tai nạn giao thông nghiêm trọng với một xe hơi khác, trong xe có bé 10 tháng tuổi.

Theo tin tức trên Telegraph, sự việc xảy ra vào 17/1. Khi chồng của Nữ hoàng Anh, Hoàng thân Philip đang tự lái chiếc Land Rover tới ngã ba đường gần tư dinh Sandringham, Norfolk thì xảy ra va chạm với chiếc xe Kia chở hai phụ nữ và một đứa trẻ 10 tháng tuổi.

 
Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh Telegraph

Vụ tai nạn khiến xe của Công tước xứ Edinburgh bị lật 180 độ, đổ ập xuống đường. Tại hiện trường, hai chiếc ôtô Land Rover và Kia nằm bên đường, một chiếc bị vỡ kính chắn gió và chiếc kia nằm trong bụi rậm cách đó vài mét.

Công tước xứ Endinburgh được đưa về Sandringham và được bác sĩ riêng theo dõi chặt chẽ đề phòng biến chứng nguy hiểm sau tai nạn. Vệ sĩ hoàng gia đi cùng hoàng thân không bị thương.

Hai phụ nữ bên trong chiếc Kia được đưa vào bệnh viện điều trị, một người nghi bị gãy tay, một người bị thương ở đầu gối. Rất may, em bé 10 tháng không bị thương.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news