Tin mới

Chồng dừng xe đánh vợ giữa đường rồi bỏ đi, kẻ bệnh hoạn vờ an ủi để sàm sỡ

Thứ sáu, 28/12/2018, 14:12 (GMT+7)

Người vợ hoảng loạn khóc lóc la hét khồng ngừng khi bị chồng đánh thì một người đàn ông khác vờ an ủi người phụ nữ để tranh thủ sờ soạng ngực rồi ôm cô.

Người vợ hoảng loạn khóc lóc la hét khồng ngừng khi bị chồng đánh thì một người đàn ông khác vờ an ủi người phụ nữ để tranh thủ sờ soạng ngực rồi ôm cô.

Mới đây, mạng xã hội rầm rộ chia sẻ đoạn clip người phụ nữ bị chồng đánh đến chảy máu đầu giữa đường gây xôn xao.

Sự việc được cho là xảy ra tại ngã tư Yên Dũng, Bắc Giang. Trong clip, cô gái hoảng loạn khóc lóc, la hét không muốn chồng lại gần. "Nó đánh bằng tay anh ơi, nó cứ đấm, đấm sưng hết tay...", người vợ gào khóc.

Chứng kiến sự việc, những người xung quanh nhanh chóng giúp đỡ tìm cách xử lý vết thương và đưa người phụ nữ đi bệnh viện. Trong khi đó, người đàn ông được cho là chồng giữ im lặng và lái ô tô rời đi ngay sau đó.

Trong khi mọi người xung quanh đang tìm cách giúp đỡ thì đúng lúc đó một gã đàn ông bệnh hoạn đội mũ bảo hiểm giả vờ tới an ủi người phụ nữ để tranh thủ sờ soạng ngực rồi ôm cô.

Người vợ lúc này đang trong tình trạng hoảng loạn và đau đớn nên không hề để ý đến chuyện bị sàm sỡ.

Người vợ hoảng loạn sau khi bị chồng đánh.

Ngay sau khi đoạn clip được chia sẻ lên mạng xã hội đã thu hút được rất nhiều sự chú ý của Cộng đồng mạng. Hầu hết mọi người đều bức xúc với hành động vũ phu của người chồng. Bên cạnh đó, rất nhiều dân mạng phẫn nộ với kẻ sàm sỡ người phụ nữ bị chồng bạo hành.

Người đàn ông được cho là chồng đã đánh vợ giữa đường.

Kẻ bệnh hoạn giả vờ an ủi để sàm sỡ người phụ nữ bị chồng đánh.

"Tội cho cô vợ, khuyên chị nên li dị anh này để sống cho ra người. Cha mẹ sinh ra, anh ta có quyền gì mà đánh người ta chảy máu như vậy, đề nghị pháp luật can thiệp để bảo vệ người phụ nữ", một người bình luận

"Tôi like nhiệt tình cho hành động kịp thời của người dân. Họ thể hiện tinh thần không bàng quan và có trách nhiệm ngăn chặn, răn đe việc sai trái đạo lý".

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news