Tin mới

Chồng bắt vợ nhắn tin dụ “tình địch” đến nhà nghỉ để đánh vì ghen tuông

Chủ nhật, 17/02/2019, 19:20 (GMT+7)

Nghi vợ ngoại tình, Già Bá Trừ ở Nghệ An đã ép buộc vợ phải nhắn tin cho "người tình" đến nhà nghỉ rồi trói người này lại rồi chở về bản tra hỏi, đánh đập.

Nghi vợ Ngoại tình, Già Bá Trừ ở Nghệ An đã ép buộc vợ phải nhắn tin cho "người tình" đến nhà nghỉ rồi trói người này lại rồi chở về bản tra hỏi, đánh đập.

Theo tin tức từ Người Lao Động, Gia đình Việt Nam, ngày 17/2, Công an huyện Kỳ Sơn (Nghệ An) cho biết đơn vị này đã ra quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam Già Bá Trừ (22 tuổi, trú xã Đoọc Mạy, huyện Kỳ Sơn) để điều tra tội Bắt giữ, đánh đập người trái pháp luật.

Trừ tại cơ quan công an - Ảnh: Báo Nghệ An

Theo tài liệu từ cơ quan công an, nghi vợ có quan hệ tình cảm với anh H. (trú huyện Anh Sơn, tỉnh Nghệ An), Trừ yêu cầu vợ nhắn tin hẹn anh này đến nhà nghỉ ở thị trấn Mường Xén để tâm sự. Tối 8-2, khi anh H. đến điểm hẹn để gặp vợ Trừ thì Trừ đã trói người này lại rồi chở về bản ở xã Đoọc Mạy để tra hỏi. Dù đã có nhiều người ngăn cản nhưng Trừ vẫn liên tục đánh đập anh H..

Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an huyện Kỳ Sơn đã nhanh chóng có mặt giải cứu anh H.. Đối tượng Già Bá Trừ bị cơ quan công an bắt giữ ngay sau đó. Tại cơ quan công an, bước đầu đối tượng này đã thừa nhận hành vi trái pháp luật của mình.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news