Tin mới

Choáng với hành động Trường Giang dành cho Nhã Phương trong hậu trường

Thứ ba, 15/01/2019, 17:24 (GMT+7)

Trong hậu trường, nam danh hài Trường Giang tận tình chăm sóc Nhã Phương, thậm chí Trường Giang còn cắn chỉ áo cho vợ khiến người hâm mộ trầm trồ.

Trong hậu trường, nam danh hài Trường Giang tận tình chăm sóc Nhã Phương, thậm chí Trường Giang còn cắn chỉ áo cho vợ khiến người hâm mộ trầm trồ.

Mới đây, trên mạng xã hội vừa chia sẻ một đoạn clip ghi lại hậu trường buổi quay quảng cáo của Nhã Phương và Trường Giang khiến cư dân mạng xôn xao. Trong clip, Trường Giang hết mực quan tâm tới bà xã.

Trường Giang cắn chỉ áo thừa cho Nhã Phương. Ảnh internet

Đặc biệt hành động chỉnh trang phục, ghé sát cổ để dùng miệng cắn một sợi chỉ thừa trên cổ áo của Nhã Phương của Trường Giang nhận được cơn mưa lời khen của người hâm mộ.

Trường Giang - Nhã Phương trong ngày cưới. Ảnh internet

 

Sau đám cưới, cặp đôi Trường Giang - Nhã Phương luôn được Cộng đồng mạng quan tâm. Đặc biệt là những thông tin xoay quanh chuyện nữ diễn viên mang thai. Thời gian gần đây, Nhã Phương tăng cân đáng kể và thường xuyên chọn trang phục tối màu. Cùng với việc hạn chế chạy show, đi diễn và vài lần lộ vóc dáng "phát tướng", cô bị đồn đang mang thai con đầu lòng.

Cuối tháng 9 vừa qua, Trường Giang và Nhã Phương tổ chức đám cưới hoành tráng tại TP.HCM. Sự kiện này đánh dấu 3 năm yêu thương và trải qua rất nhiều những sóng gió của cặp đôi. 

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news