Tin mới

Chỉ trong 1 phút, màu mắt của bạn sẽ thay đổi cực hay với cách này

Thứ năm, 31/08/2017, 14:50 (GMT+7)

Cũng như vân tay, màu mắt là độc nhất và riêng biệt với mỗi người. Màu mắt sẽ không ai giống ai, nó vốn có tính di truyền và sẽ dần thay đổi khi bạn lớn lên.

Cũng như vân tay, màu mắt là độc nhất và riêng biệt với mỗi người. Màu mắt sẽ không ai giống ai, nó vốn có tính di truyền và sẽ dần thay đổi khi bạn lớn lên.

Khi bạn sinh ra, bạn đã có một màu mắt khác biệt và nó có thể thay đổi khi trưởng thành. Người châu Á thường có màu mắt nâu hoặc đen, người châu Âu thì xanh da trời. Người ta thường có thể thay đổi màu mắt bằng một ca phẫu thuật, tuy nhiên chi phí khá đắt đỏ, đồng thời điều đó đôi khi thật sự không cần thiết.

Màu mắt khác lạ của nhiều người.

Ảnh: interenet
Ảnh: internet
Ảnh: internet
Ảnh: internet

Dưới đây là cách thay đổi màu mắt bất ngờ mà bạn không thể ngờ tới. Chỉ với một thủ thuật nhỏ, thay đổi màu trung tâm thành màu mắt mà bạn mong muốn.

 

Theo News.com.au, hàng trăm người trên thế giới, trong số đó có nhiều người Australia, đã thay đổi màu sắc phần lòng trắng mắt của họ theo một quy trình mà các chuyên gia y tế xem là “chỉ mang tính thử nghiệm, cực đoan và có thể gây ung thư”.

Phương pháp làm đẹp này do chuyện gia và nghệ sỹ xăm hình Mỹ Luna Cobra khởi xướng. Người xăm sẽ được tiêm mực trực tiếp vào nhãn cầu, mực sẽ chảy theo kết mạc và nhuộm màu phần lòng trắng trong mắt. Song khi muốn trở về màu mắt như trước thì hoàn toàn không thể.

Xăm màu mắt để che đi những khuyết điểm ở mắt. Ảnh: internet

Thực tế, việc xăm nhãn cầu bắt đầu được chú ý vào năm 2012 khi tù nhân ason Barnum xuất hiện trong phiên tòa ở bang Alaska, Mỹ, với một bên mặt đầy hình xăm, bao gồm một con mắt bị nhuộm đen hoàn toàn.

Luna Cobra nảy ra ý tưởng xăm màu cho mắt sau khi nhìn thấy bức ảnh của một người bạn đã qua chỉnh sửa photoshop, khiến đôi mắt có màu giống như nhân vật trong một bộ phim khoa học viễn tưởng. Người bạn này sau đó đồng ý trở thành chuột bạch để Luna xăm màu cho mắt và bức ảnh trên trở thành sự thật khi có thêm hai người khác cũng tham gia thử nghiệm. Tính đến nay Cobra đã xăm màu mắt cho khoảng 100 người trên thế giới, 20 trong số đó là người Australia.

Một người đàn ông xăm màu đen cho cả 2 bên mắt. Ảnh: interne

Một vị khách của Cobra khẳng định ngoài việc giúp thay đổi diện mào, việc xăm màu mắt không hề gây ra cảm giác đau đớn. Song điều đó không có nghĩa là nó không đáng sợ.

Chuyên viên đo mắt Luke Arundel ở Optometry Australia nói rằng phương pháp xăm hình này có thể khiến mọi người đau đớn, nhiễm trùng mắt, viêm và mù mắt.

“Chính những rủi ro này đã khiến cho nó bị cấm ở một số bang của Mỹ và các nước khác”, ông chobieets.

Quỳnh Chi (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news