Tin mới

Chị gái của cô dâu được bố mẹ cho 200 cây vàng ở Nam Định từng rước dâu bằng máy bay

Thứ tư, 16/01/2019, 14:18 (GMT+7)

Đám cưới siêu sang bố mẹ trao cho con gái 200 cây vàng cùng 2 sổ đỏ ở Nam Định gây xôn xao MXH. Trước đó chị gái của cô dâu từng tổ chức lễ rước dâu bằng máy bay.

Đám cưới siêu sang bố mẹ trao cho con gái 200 cây vàng cùng 2 sổ đỏ ở Nam Định gây xôn xao MXH. Trước đó chị gái của cô dâu từng tổ chức lễ rước dâu bằng máy bay.

Những ngày gần đây, hình ảnh về đám cưới xa hoa ở Nam Định được chia sẻ lên mạng xã hội đã khiến nhiều người xôn xao. Điều khiến nhiều người chú ý hơn cả là hình ảnh cô dâu đeo vàng nặng trĩu cổ trong tiệc cưới được tổ chức tại ngôi nhà 7 tầng rộng lớn như cung điện. 

Hình ảnh cô dâu đeo vàng trĩu cổ ở Nam Định gây xôn xao trước đó

Được biết, cô dâu là Trần Thu Hương (sinh năm 2000) và chú rể là Năng Tĩnh (sinh năm 1993). Gia đình nhà trai ở xã Hải Minh (Hải Hậu, Nam Định) làm nghề đóng tàu biển và vận chuyển hàng hoá bằng tàu biển.

Còn cô dâu quê ở Trực Ninh (Nam Định), gia đình cô dâu trước đây kinh doanh trong lĩnh vực đóng tàu biển, hiện tại kinh doanh ở một lĩnh vực khác. Điều đáng chú ý là, chị gái của cô dâu từng tổ chức lễ rước dâu bằng máy bay.

Người chị gái trước đó từng tổ chức lễ rước dâu bằng máy bay.

Trong đám cưới, cô dâu đeo vàng trĩu người. Lượng vàng được nhiều người ước tính lên đến hàng trăm cây. Màn rước dâu còn có sự xuất hiện của 2 siêu xe Rolls-Royce Phantom và hàng trăm ô tô sang.

Toà nhà 7 tầng lộng lẫy như một cung điện khiến nhiều người choáng ngợp

Trong tiệc cưới, nhiều người bất ngờ khi mâm cỗ xuất hiện những món ăn, đồ uống đắt tiền như tôm hùm, rượu ngoại… đúng chuẩn con nhà giàu xa hoa.

Trả lời báo chí, cô dâu Thu Hương cho biết bản thân cô khá bất ngờ khi đám cưới của mình và chồng được nhiều người quan tâm và chú ý.

Cô dâu 19 tuổi này cũng tiết lộ lâu đài 7 tầng nơi tổ chức đám cưới là nơi cô sinh ra và lớn lên. Rạp cưới dựng và trang trí mất khoảng 1 tuần. Ảnh cưới của cô và ông xã chụp tại Sa Pa, Ninh Thuận và Đà Lạt với tổng chi phí khoảng 200 triệu đồng.

 

Chia sẻ về chuyện tình, nữ chính kể cô và ông xã quen nhau từ nhỏ, hai gia đình cũng biết nhau đã lâu. Tuy nhiên, một năm trở lại đây, đôi trẻ mới bắt đầu gặp gỡ, nảy sinh tình cảm.

Nữ chính thừa nhận cô kết hôn khá sớm, song cảm thấy mình và nửa kia rất hợp nhau nên không muốn bỏ lỡ cơ duyên này.

Mối duyên của Hương và Tĩnh thông qua một người họ hàng. Tĩnh là một doanh nhân, lại lớn hơn nhiều so với Hương nên anh luôn che chở cho cô.

Hình ảnh cưới của cặp đôi được thực hiện ở Sapa

Chia sẻ với Helino về cuộc sống hôn nhân sau đám cưới, cô dâu Thu Hương cho biết, cuộc sống sinh hoạt của cô cũng không bị xáo trộn quá nhiều. "Hôn lễ cũng đã xong nhưng do cả gia đình chồng mới chuyển về nhà mới ở nên mấy hôm nay vẫn còn bận bịu để mua sắm thêm đồ đạc. Dù sống cùng với gia đình nhà chồng nhưng bản thân mình cũng không có quá nhiều áp lực vì bên nhà chồng cũng yêu thương, chiều chuộng mình không khác gì bố mẹ đẻ cả". 

 Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news